Bán Tấm Nhựa PVC Dẻo Gía Rẻ Tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 3/1/19.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Tấm nhựa PVC dẻo là một trong những sản phẩm sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Việc sử dụng tấm nhựa PVC dẻo giúp khách hàng tiết kiệm một khoảng chi phí không hề nhỏ . Tại sao ? câu trả lời sẽ được hé mở trong bài viết dưới đây. Bạn có thể tham khảo sơ qua.
    [​IMG]

    Thông tin về tấm nhựa PVC dẻo

    Thông số kỹ thuật của tấm nhựa PVC dẻo
    Tấm nhựa PVC dẻo có rất nhiều quy cách từ độ dày, khổ rộng cho đến chiều dài cũng khác nhau. Tấm nhựa PVC dẻo được biết đến là những tấm nhựa có độ dày 1.5mm, 2.0mm, 3.0mm, khổ rộng : 200mm, 300mm, chiều dài tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ đa dạng về quy cách tấm nhựa PVC dẻo không những tiết kiệm được chi phí mà còn thuận tiện cho việc lắp đặt,....
    [​IMG]
    Tấm nhựa PVC dẻo được sản xuất như thế nào.
    Máy móc hiện đại là một trong những thuận lợi cho ngành sản xuất. Tất cả các ngành sản xuất nói chung, ngành màng nhựa PVC nói riêng, nhờ máy móc hiện đại dưới sự chỉ đạo của công nhân viên lành nghề sản phẩm tấm nhựa PVC dẻo của Công Ty TNHH RVC luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Tấm nhựa PVC dẻo được sản xuất từ bột nhựa PVC nguyên sinh, không hóa chất, không phụ gia. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Tấm nhựa PVC dẻo có những ứng dụng gì ?
    -Tấm nhựa PVC dẻo có khả năng chống thấm nước cực tốt : tấm nhựa PVC có đặc tính mịn, trơn, trơ với hóa chất, kháng nước,....
    -Sử dụng ngăn lạnh : Những tấm nhựa PVC dẻo được xếp chồng lên nhau tạo thành một bức tường kín ngăn thất thoát hơi lạnh lên đến 90%. Điều này giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong, máy móc,... nhất là những công ty xí nghiệp chế biến thực phẩm đông lạnh.
    [​IMG]
    -Ngăn côn trùng : Ngoài màu trắng trong , tấm nhựa PVC dẻo còn có màu vàng, trong ánh xanh. Dựa vào đặc tính sợ màu sắc của côn trùng, nhiều doanh nghiệp sử dụng tấm nhựa PVC màu vàng như một giải pháp tối ưu ngăn côn trùng xâm nhập vào bên trong giúp sản phẩm bảo quản lâu hơn.
    [​IMG]
    -Ngoài 2 chức năng chính ngăn lạnh, ngăn côn trùng, tấm nhựa PVC có khả năng ngăn mùi, ngăn bụi bẩn, ngăn vách, kiểm soát môi trường, nhiệt độ xung quanh. Giúp nơi làm việc, nơi ở của bạn có một không gian thoải mái, trong lành.
    Công Ty TNHH RVC chuyên cung cấp tấm nhựa PVC dẻo giá rẻ toàn quốc. Số lượng càng lớn giá càng giảm. Liên hệ ngay để được tư vấn .
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này