benelli 150

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phutungicg, 6/3/20.

  1. phutungicg Thành viên mới

    benelli 150
    Để đảm bảo cho quá trình vận hành của xe máy diễn ra an toàn và bền bỉ, người tiêu dùng cần hiểu và tuân thủ rõ những quy định cần thực hiện những hoạt động chăm sóc xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất về lịch bảo dưỡng được quy định bằng quãng đường hay thời gian sử dụng). Mục đích của hoạt động này là kiểm tra, sửa chữa và thay thế phụ tùng theo một lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận trên xe. Hơn thế nữa, bảo dưỡng – thay thế phụ tùng định kỳ giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn cho động cơ xe máy. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.
    Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, việc sản xuất xe máy được đẩy mạnh đáng kể, nhằm cung cấp phương tiện vận chuyển và thông tin liên lạc trên chiến trường. Harley-Davidson của Mỹ và Triumph của Anh là hai công ty sản xuất xe máy nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Chiếc Model H của Triumph được xem là nguyên mẫu đầu tiên của xe gắn máy hiện đại ngày nay. Với một động cơ bốn thì 550 phân khối, được trang bị bộ chế hòa khí và hộp số 3 cấp, truyền động bằng dây đai.
    Độ xe là từ ngữ chung chung dùng để chỉ động thái làm cho chiếc xe có một cái gì đó khác đi so với nguyên bản mà nhà sản xuất bán ra thị trường.
    Số lượng xe máy lưu hành nhiều, đồng nghĩa với việc nhu cầu về phụ tùng thay thế bảo dưỡng, sửa chữa tăng. Ngày càng nhiều khách hàng có thói quen mang xe đến các đại lý chính hãng để sửa chữa, thay thế phụ tùng, kể cả từ việc thay từ lọ dầu máy. Riêng bán phụ tùng, lãi gộp tối thiểu của các đại lý cũng vào khoảng 25%.
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Cho dù doanh nghiệp đó đang tiến hành kinh doanh ởbất kỳ một lĩnh vực nào thì vấn đề cạnh tranh luôn song hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Đối với thị trường xe máy Việt Nam cũng vậy. Trong những năm gần đây, trên thị trường xe máy Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp. Họcó những điểm mạnh của riêng mình và đang từng bước khắc họa, khẳng định uy tín của mình trên thị trường xe máy Việt Nam. Tiêu biểu đó là sự ra đời của các công ty liên doanh xe máy. Sản phẩm của các công ty liên doanh này rất đa dạng và phong phú.
    Phụ tùng xe máy quan trọng với xe máy, và nếu như bạn “lỡ” mua phải phụ tùng xe máy giả, phụ tùng “đểu”, kém chất lượng, thì chiếc xe máy không chỉ hoạt động không ổn định tại bộ phận thay thế, mà còn lan ra gây hỏng hóc các bộ phận khác của chiếc xe.

    Đặc biệt, khi xe máy đang lưu thông trên đường, nhất là với tốc độ cao trên xa lộ, cao tốc, nơi đông người… mà bỗng nhiên hỏng hóc do lắp phải phụ tùng xe máy kém chất lượng thì rất nguy hiểm.
    Các loại nhông xích, bánh răng, xích công nghiệp, bugi xe máy… ngày càng được làm tinh vi, phức tạp và rất khó để nhận biết. Mặt khác, tâm lý ham hàng rẻ của người tiêu dùng cũng là nguyên nhân khiến cho phụ tùng xe máy kém chất lượng có cơ hội được tìm kiếm tiêu thụ.
    Còn theo chia sẻ từ bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KHCN, tại Việt Nam hiện nay, thực trạng của việc thực thi quyền SHTT tại Việt Nam còn nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn đối với ngành công nghiệp xe máy gặp phải. Các vi phạm SHTT này gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp trong ngành cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Việt Nam đang rất cần cải thiện và phát triển việc bảo hộ, thực thi quyền SHTT trong ngành công nghệp xe máy.

    để nhận biết phụ tùng xe máy “xịn”, người dùng có thể lưu ý một số chi tiết được phân chia theo các nhóm sau:

    Nhóm vành, căm xe: Lớp xi măng trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều, xi mạ 3-4 lớp.
    Nhóm bố nồi, bố thắng: nhôm trắng mới, mặt bố cứng không ra bột khi cào nhẹ
    Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, có khối lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới không gỉ sét, làm bằng chì…
    Nhóm đồ điện: Thường thì có những biểu hiện như dây đồng quấn đầy đặn, to, nhựa đen bóng và có hóa chất chống thấm, vỏ sạch nhôm trắng sáng, không có hiện tượng xỉn màu.
    Nhóm các loại dây: Các loại dây cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không tuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.
    Nhóm cơ khí: Xi đầy, thép đầy, sơn tĩnh điện không nổ hột.
    Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn và thay thế phụ tùng cho xe máy, bạn không nên bỏ qua cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng bằng tem chống hàng giả.
     

Chia sẻ trang này