Bếp Khè Windo 5A2 Cán Dài Chính Hãng Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 29/5/24.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Bếp khè công nghiệp mang 3 loại: cán ngắn, cán trung & cán dài. Bếp khè cho hiệu năng cao cộng lửa to và mạnh, giúp việc chế biến những món cần nhiệt độ cao trở thànhhết sứcđơn thuần, là chọn lọc tối ưu cho một vài nhà hàng, khách sạn và cáccơ sở ẩm thực to. bữa nay Gas Ban Mai giới thiệu model Bếp khè Windo 5A2 cán dài, nào cùngcoi qua cácđiểm hay và báo giá bếp khò Windo 5A2 này nhé.

    [​IMG]

    Một. Tham sốkỹ thuật và kích thước bếp khè Windo 5A2 cán dài
    Tên sản phẩm Bếp khè công nghiệp
    Mã sản phẩm Windo 5A2 cán dài
    Hãng cung ứng Windo
    Khối lượng 8.5 kg
    Lượng tiêu thụ gas 7,4 kg/giờ
    Hệ thống đánh lửa Magneto
    Cụm đánh lửa Đài Loan (Taiwan)
    Kích thước bếp 50 x 31 x 36 cm
    Bảo hành chính hãng 2 năm
    [​IMG]

    2. Điểm tốt của bếp gas khò giá rẻ Windo

    Bếp khè Windo 5A2 cán dài được đồ vật cán dài hơn so với bếp khè windo 168 cán ngắn và bếp khè windo 6A cán trùng, với hàng loạt ưu điểm thu hút, khiến cho nó trở thành sự lựa chọntuyệt vời cho một vàicơ sở vật chất ẩm thực giỏi.

    Cán inox cứng cáp, thuận tiện lau chùi vệ sinh
    Cán bếp khè công nghiệp được khiến bằng inox không gỉ dày sáng bóng, rất thẩm mỹ và thuận tiện vệ sinh khicó dầu mỡ đổ lên. Và được một mực bằng các bu-lông nhằm giảm thiểuxê dịch hệ thống cụm đánh lửa bên dưới.

    [​IMG]

    Ống nối tiếp gas được luôn thể gờ, tạo điều kiện cho việc nối ông dây gas không bị tuột lúc bếp khè lửa mạnh. Và lưu ý, chỉ sử dụngloại dây chịu được áp suất cao.

    Cụm đánh lửa Magneto cực nhạy, siêu dẻo dai
    Bếp công nghiệp khè Windo 5A2 dùng hệ thống đánh lửa magneto du nhập cho người nấu mở bếp nhanh và đơn thuần, không lo hết pin khiếnngắt quãng việc nấu như hệ đánh lửa IC.

    [​IMG]

    Hệ thống cụm đánh lửa nhập cảng Taiwan, cho độ bền nổi bật, thao tác bật/tắt nhẹ nhõm và nhanh nhạy trong mọi môi trường.

    Tô Gang đúc dày dặn và kiên cố
    Toàn thân được đúc bằng gang sạch nguyên khối đảm bảo độ bền cao, chống trượt hiệu quảlúc xào nấu, phù hợp với nhiềumẫu nồi và giữ ổn định nhiệt lượng truyền tới đáy nồi.

    [​IMG]

    Bếp khè phải tiêu dùng Van cao thế và dây dẫn gas chịu lực phải chăng

    Nhằm đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt thời kỳtiêu dùngliên tục, đặc trưng trong môi trường công nghiệp với nhu cầu dùng cao.

    Hoàn hảo cho môi trường ăn uống chuyên nghiệp:
    Bếp khè công nghiệp là lựa chọntuyệt vời cho một số nhà hàng, khách sạn, canteen, nhà ăn tập thể, và một vài quán ăn nhanh cần nấu ănchóng vánh và hữu hiệu.

    [​IMG]

    Bếp công nghiệp khè Windo 5A2 cán dài giúp nhà bếp tối ưu giá tiềndo vòng lửa có thể tiện lợinâng cao giảm tùy ý, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nhanh các món ăn, tiết kiệm thời gian cho các quán ăn, nhà hàng. Toàn thân được khiếntừ gang đúc nguyên khối cao cấp cho ngọn lửa xanh, tuổi thọ bếp bền vững theo thời gian.

    Với một sốđiểm cộngvượt trội này, bếp khè Windo 5A2 không chỉ là vật dụngnấu nướng, mà còn là một phần quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công và hữu hiệu của hoạt động buôn bán ẩm thực.

    3. Lưu ý khisử dụng bếp gas khè Windo 5A2 cán dài
    Tiêu dùng bếp gas khè Windo 5A2 cán dài đòi hỏi sự chú ý đặc trưngtới an toàn và hiệu quả trong thời kỳ vận hành. Để đảm bảo bạn và gia đình cũng như quý khách an toàn, hãy thực hành theo những lưu ý sau:

    • Đọc và Hiểu hướng dẫn Sử Dụng: Trước lúcsử dụng bếp, điều nhu yếu là phải đọc kỹ và hiểu rõ chỉ dẫndodịch vụcung cấp. nếu nhưcó thể, yêu cầunhân viên lắp đặt cung cấpchỉ dẫn chi tiết về cách lắp đặt và vận hành để giảm thiểumột vài sự cố ko đáng có.
    • An Toàn Cho Trẻ Em: Bếp gas khè Windo 5A2 phát ra nhiệt lượng cao, có thể gây nghiêm trọngnếu nhưcon níttiếp xúcsắp. Đảm bảo rằng bếp được đặt xa tầm với của trẻ con và luôn sở hữu người to giám sát lúc bếp đang hoạt động.
    • rà soát Trước khi Nấu: Luôn rà soát bếp và bình gas trước lúcbắt đầu nấu để đảm bảo kosở hữu rò rỉ gas hay hư hỏng kỹ thuật nào. Sự thận trọng này giúp phòng giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.
    • Vệ Sinh Bếp Định Kỳ: Giữ bếp sạch sẽ sau mỗi lần tiêu dùng là điều nhu yếu. tiêu dùng khăn mềm và dung dịch gột rửaphù hợp để lau chùi, giúp ngăn đề phòng gỉ sét và duy trì độ bền cũng như vẻ ngoài của bếp.
    • Sử dụng Phụ Kiện Phù Hợp: Hãy sử dụng van khè trung áp và ống dây dẫn gas cao áp chất lượng cao, bảo đảm chịu được áp lực và độ bền nhu yếu cho hoạt động liên tục.
    Đối với một sốcơ sởbuôn bán như quán ăn hay nhà hàng tiêu dùngnhiều bếp khè, việc tuyển lựanhà sản xuất gas hàng hiệu và lắp đặt hệ thống dẫn gas an toàn là khôn cùngquan yếu. Nên đầu cơ vào hệ thống cảnh báo rò rỉ gas để đảm bảo an toàn tối đa cho cơ sở của bạn. Điều này ko chỉ giúp kiểm soát an ninh tài sản mà còn góp phần vào sự an toàn chung cho mọi người trong và xung quanh khu vực bếp.

    [​IMG]

    Tìm hàng giá phải chăng nhất:Nếu nhưngười dùng là nhà hàng, quán ăn, canteen … hoặc chuẩn bị mở nhà hàng, quán ăn. Đừng ngần ngại, hãy địa chỉ ngay Phòng khai thác buôn bán mảng Horeca qua hotline: 0911.605.605 để được tư vấn và tương trợ chính sách bán hàng với giá cực thấp. Cam kết sản phẩm hàng hiệu, rẻ hơn cả tự đi mua trên những trang TMĐT.
     

Chia sẻ trang này