Bí quyết phối màu cho trang phục thu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 13/12/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Bí quyết phối màu cho trang phục thu


    Sự kết hợp màu sắc trong thời trang cũng thay đổi theo bốn mùa. Nếu như vào mùa hè, các bộ váy, áo thường nghiêng về gam sáng và có chút gì đó bay bổng, thì trong mùa đông, những gam tối giúp chúng ta tự tin hơn. Vậy mùa thu năm nay thì sao?


    Hồng - vàng

    Phối màu trang phục mùa thu

    Rất nhiều trang phục mùa thu được phối màu dựa trên nền của các tông cổ điển. Sắc vàng thường được các nhà thiết kế làm điểm nhấn cho mùa thu, song năm nay có sự thay đổi nho nhỏ: màu vàng được khéo léo kết hợp với hồng tươi.


    Mận chín - cam
    Xem thêm: Quần áo đồng phục chất lượng
    Các tông cam là màu chủ đạo của xuân - hè, và tông màu này vẫn tiếp tục đồng hành với mùa thu. Sự kết hợp giữa màu cam và mận chín hoặc màu rượu tạo cảm giác dịu nhẹ cho trang phục.


    Đen-trắng

    Hai màu đen trắng cổ điển luôn hợp thời trang ở mọi thời đại, và sự phối hợp này tiếp tục lên ngôi trong mùa thu năm nay.


    Xanh - xám

    Nếu bạn thích màu xám, hãy mạnh dạng kết hợp với màu xanh. Cách phối màu này rất được nhiều bạn gái ưa chuộng.


    Xanh hải quân - đỏ

    Xanh hải quân và đỏ là sự phối hợp hoàn hảo cho những ai muốn tạo hình ảnh trẻ trung.


    Kem - hồng

    Mùa thu năm nay màu chủ đạo là các tông màu tối, tuy nhiên trong bộ sưu tập thu đông của Jil Sander và Chloé, các tông màu sáng vẫn xuất hiện, tạo một làn gió mới cho trang phục mùa thu.


    Tím - đen

    Tím là màu được nhiều nhà thiết kế chọn cho trang phục thu đông. Sự phối hợp tím và đen là sự lựa chọn khá phố biến của các thương hiệu nổi tiếng như Erdem, Emporio Armani, and Vanessa Bruno
     

Chia sẻ trang này