Bí quyết tự trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản và vô cùng tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Phạm Loan (ALLA), 14/5/18.

  1. Phạm Loan (ALLA) Thành viên mới

    Thông tin dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách có thể cải tạo lại không gian phòng ngủ. Đọc bài viết để thỏa sức sáng tạo không gian riêng tư của mình mà vẫn tiết kiệm được diện tích và chi phí nhé.
    Sử dụng bàn treo – Kệ treo tườngNội thất thông minh

    Nếu phòng ngủ của bạn quá nhỏ, không thể đặt bàn làm việc và bàn trang điểm trong không gian này, bạn có thể sử dụng bàn treo – vật dụng đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi.

    Bàn treo giúp gia chủ tiết kiệm diện tích sàn tối đa. Có thể dùng để làm bàn việc hay bày trí những vật dụng mà mình ưa thích. Ngoài ra, bàn treo còn là vật trang trí hữu dụng làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng.

    [​IMG]
    Bạn có thể tự trang bị bàn treo cho mình tại nhà, chỉ với 2 giá treo tường và 1 thanh gỗ. Hãy đảm bảo giá đóng đủ chắc để bạn có thể đặt nhiều vật dụng cùng lúc.​

    Thêm một biến tấu tuyệt vời của kệ tủ trang trí, bạn có thể sử dụng bất kỳ giá treo tường nào như dây thừng hoặc sử dụng dây xích cho để trang trí cho thanh gỗ thêm cầu kỳ và phá cách. Lưu ý sao cho dây luôn căng, gắn móc lên tường hoặc thậm chí là trần nhà và cố định tấm gỗ.

    [​IMG]
    Sử dụng giấy dán tường một cách sáng tạo
    [​IMG]
    Dán giấy trang trí để đầu giường thêm đẹp mắt
    Nếu bạn cảm thấy giá cả của một bức tranh quá đắt đỏ, hay bạn rất thích họa tiết trên một loại giấy dán tường nào đó, bạn có thể cắt ra và lồng vào khung tranh. Sau đó, treo lên bất cứ nơi nào trong căn phòng mà bạn thích.
    [​IMG]
    Cắt một góc của giấy dán tường làm tranh đầu giường
    Hoặc nếu bạn cảm thấy chiếc tủ quần áo của mình đã cũ, sờn màu một cách nhàm chán, bạn cũng có thể chọn một loại hoa văn dán tường mà bạn yêu thích để dán lên chiếc cửa tủ cũ kỹ của mình. Thao tác không quá khó nhưng đảm bảo bạn sẽ tạo được một “tác phẩm nghệ thuật” cho căn phòng của mình.

    Cải tạo đồ trang trí

    Những vật dụng như đèn ngủ, gương,… bạn có thể sơn lại màu khác hoặc sửa lại theo ý bạn thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sắm cho mình những món phụ kiện nhỏ xinh tại cửa hàng thanh lý hoặc hội chợ nào đó.
    [​IMG]
    Những đồ nội thất nhỏ thường không tốn kém mà có thể thay đổi diện mạo của căn phòng.
    Thay đổi rèm cửa

    Nếu rèm cửa của bạn quá dày, che khuất ánh sáng mặt trời, thì hãy thay một bộ rèm mới, giúp căn phòng thêm sáng sủa và rực rỡ hơn. Còn nếu, rèm cửa của bạn quá mỏng không thể chặn được ánh nắng tự nhiên quá chói mang sức nóng vào phòng, bạn hãy thay bộ rèm có độ dày phù hợp nhé, chỉ cần thay đổi chiếc rèm là căn phòng đã khác hẳn.

    [​IMG]
    Với những mẹo nhỏ trang trí nội thất phòng ngủ trên đây, bạn đã có thể biến nơi mà bạn dành gần ⅓ thời gian mỗi ngày trở nên thoải mái hơn đấy. Nếu bạn đang cần tư vấn cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản và tiết kiệm, hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kiến trúc sư ALLA để được hỗ trợ tận tình.​
     

Chia sẻ trang này