Black Box máy nghe lén dạng hộp với tính năng mở

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mphnle, 28/6/20.

  1. mphnle Thành viên mới

    Số liệu thống kê cho thấy máy nghe lén dạng box với độ bền vượt trội, khả năng triển khai và các tính năng khác biệt so với các thiết bị máy nghe lén khác đã tạo nên một sản phẩm máy nghe lén chất lượng cao, được nhiều khách hàng sử dụng nhất trong thời gian vừa qua. Với máy nghe lén này bạn có thể dễ dàng đặt trong phòng, trong xe hoặc bên trong các vật dụng khác.

    Sau một khoảng thời gian cập nhật máy nghe lén dạng box đã tung ra một phiên bản thay thế mới của sản phẩm, để mang đến cho thiết bị sự linh hoạt hơn nữa. Micro được mở rộng tăng khoảng cách thu âm lên cao hơn 1m. Điều này có nghĩa là thiết bị có thể được ẩn khỏi tầm nhìn và micro được đặt ở vị trí bán lộ, có thể phù hợp hơn trong một số trường hợp. Ngoài ra, micro rất nhỏ có thể được đặt dưới cửa hoặc có thể thông qua lỗ khóa để cho phép nghe vào phòng bên cạnh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy ghi âm độc lập mạnh mẽ, linh hoạt, nhỏ gọn và rất hiệu quả, thì Black Box có thể là sự lựa chọn hoàn hảo

    Dễ vận hành - Triển khai bên trong xe
    Thiết bị máy nghe lén này sử dụng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần thao tác một công tắc để đặt bản ghi thiết bị trước khi triển khai nó vào vị trí bạn đã chọn. Black Box Recorder có tùy chọn nam châm mạnh mẽ lý tưởng để gắn vào khung kim loại ở mặt dưới của ghế xe hoặc có thể là bàn văn phòng.

    Kích hoạt bằng giọng nói - Dung lượng lưu trữ lớn
    Máy nghe lén được tích hợp tính năng kích hoạt giọng nói nên có thể tiết kiệm được một lượng pin, điều này có nghĩa là thiết bị có thể duy trì nguồn điện ở chế độ chờ trong hơn 76 ngày. Tuy nhiên, khi thiết bị bắt đầu ghi âm, nó cần nhiều năng lượng hơn, nhưng vẫn có thể ghi lại trong gần 72 giờ trước khi yêu cầu sạc lại. Với kích hoạt bằng giọng nói là tiêu chuẩn, điều này có nghĩa là khi được đặt trong môi trường chỉ có 2 tiếng ồn trong một ngày, máy ghi âm có thể vẫn hoạt động trong nhiều tuần.
    Máy nghe lén Black Box có bộ nhớ 4GB tích hợp sẵn và bạn có thể nâng cấp lên cao hơn nếu muốn.

    Hoạt động kín đáo - Micro nhạy cảm
    Sản phẩm máy nghe lén này có micro rất nhạy có thể thu âm trong bán kính 10 m. Máy có thể dễ dàng sao chép các tệp tin sang máy tính thông qua cổng USB và có thể phát qua trình nghe nhạc thông dụng của máy tính mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm nào khác.
     

Chia sẻ trang này