Bnas tô nhựa đựng hủ tíu, bún, phở

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 26/8/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Tô nhựa đen 1000ml, chuyên dùng đựng phở, bánh canh, hủ tíu, mì quảng, bún bò,.. cực kì phù hợp cho khách hàng ngồi dùng tại quán và đặc biệt thuận tiện cho việc mang về, hoặc giao món ăn đến tận nơi cho các thực khách. Tô nhựa đen là sản phẩm sử dụng rộng rãi cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn,.. đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không độc hại và cực kì sang trọng, gia tăng giá trị cho món ăn so với việc đựng bún, phở, hủ tíu trong bịch nilon hay tô xốp.
    [​IMG]
    RVCnơi bán tô nhựa đựng bún, phở, hủ tíu,.. hoàn toàn an toàn khi đựng thực phẩm nóng, bởi hộp được làm từ nhựa PP an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Loại nhựa này được đánh giá là an toàn và không gây ra những tác hại xấu cho sức khỏe nên có thể dùng để chứa đựng thực phẩm đông lạnh, lẫn thực phẩm nóng, và hâm được trong lò vi sóng.
    Tô nhựa đựng hủ tíu, bánh canh có phần thân màu đen, nắp trong. Phần nắp hộp khi đóng sẽ cực kì chắc chắn, đảm bảo không bị bật ra khi vận chuyển. Đồng thời trọng lượng tô nhựa rất nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu, cực kì tiện lợi
    [​IMG]

    Tô nhựa đen đựng đựng thực phẩm của RVC thường được các siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, các quán ăn, nhà hàng, cantin dùng để sử dụng để đựng bún bò, miến, phở, bánh canh, mì trộn, cơm trộn Hàn Quốc, rau quả gọt sẵn, salad, gỏi hoặc các loại thức ăn đã qua sơ chế,..
    Tô nhựa đựng bún, phở có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, dày dặn và chắc chắn sẽ gia tăng giá trị cho món ăn của bạn, đồng thời cũng rất hợp vệ sinh thay vì sử dụng các loại tô xốp hay đựng trong bịch nilon mất thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
    Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146
     

Chia sẻ trang này