Bộ kìm đa năng xiaomi nextool

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thduyen, 23/9/21.

  1. thduyen Thành viên mới

    Bộ kìm đa năng xiaomi nextool KT5024 một thiết bị bỏ túi hữu dụng giúp bạn mang thể tự tin khắc phục tốt các nhu cầu sửa sang các thiết bị căn bản, nhất là trong các chuyến đi xa.



    ưu thế bộ kìm đa năng Nextool KT5024

    Đối có các quý khách thích tự tay tu bổ hay trong các chuyến đi phượt xa thì các bộ công cụ bỏ túi đa năng như Nextool KT5024 là hữu ích nhất. Sản phẩm là sự tích hợp của 10 công dụng trong một bộ dụng cụ gồm phổ biến phụ kiện khác nhau. Ngoại hình 10 in một nên sẽ rất gọn ghẽ, cởi mở, thích hợp bỏ túi, tiết kiệm diện tích lưu trữ.

    [​IMG]



    ngoại hình linh động, gọn nhẹ

    Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 là sự kết hợp các công cụ như kéo, kìm, dao, cưa gỗ, tua vít, que tạo lửa và những công cụ khác trong 1 thân máy. Bộ dụng cụ đa năng đáp ứng 10 chức năng thực tế giúp người dùng tiện lợi căn vặn, cắt, cưa,… hỗ trợ phải chăng cho những thao tác cuộc sống hằng ngày. Ngoài mặt nhỏ gọn có kích thước gấp chỉ dài khoảng 11cm rất dễ bỏ túi và với theo kế bên.



    48 bộ phận được xếp đặt và kiểm soát chặt chẽ liên kết với nhau giảm thiểu sự lệch lạc, đảm bảo đúng chức năng và trình tự khi gấp. Mỗi bộ phận đều có bản lề riêng nên rất linh động đóng mở, đảm bảo an toàn và thao tác được tiện dụng hơn cho người dùng.



    Xem thêm: máy chiếu mini xiaomi wanbo t2

    nguyên liệu cứng cáp, chất lượng

    vật liệu cốt yếu của bộ kìm đa năng chính là thép hợp kim 420J2, 30Cr13 cho độ cứng cố định, thích hợp mang từng dụng cụ. Quá trình mạ lớp phủ đen tạo thành màng oxit dày đặc và mịn giúp bảo vệ thân thép. Trong khoảng ấy cho hiệu quả chống oxy hóa, gỉ sét, chống bám bẩn và mồ hôi cực kì thấp. Đặc trưng độ chuẩn xác lúc xử lý sở hữu thể đạt 0.04mm cao hơn hẳn so với những kim khí bình thường chỉ là 0.1mm.



    bề ngoài nhiều tiện ích

    Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 đem đến cho khách hàng rộng rãi công dụng có ích, tương trợ rộng rãi hoàn cảnh sử dụng khác nhau.



    Bộ kìm sử dụng nguyên liệu thép hợp kim 30Cr13 có độ cứng lên đến HRC50 sở hữu 3 chức năng như kìm mũi nhọn, kìm vặn vẹo và kìm cắt… bề ngoài hàm rất sắt bén và chặt chẽ hỗ trợ tốt trong các thao tác như kẹp, xoắn, cắt và vặn vẹo vít.



    trang bị kéo to cho hiệu quả cắt bén và mau chóng hơn ở những thiết bị mang kích thước lớn. Kéo và kìm được phối hợp chung tay cầm, đóng mở trơn tuột hỗ trợ tốt trong các thao tác cắt giấy, vải, dây,… 1 cách sắt bén và trơn tru.



    Que tạo lửa được gia công từ vật liệu magie rắn chất lượng cao có khả năng chống ẩm và rất dễ bảo quản. Đây sẽ là phương tiện cần phải có trong những hoạt động ngoài trời lúc bạn muốn tạo lửa, nhất là các chuyến phượt và dã ngoại.

    Xem thêm sản phẩm: két sắt xiaomi

    Dao cắt được gia công sở hữu độ cứng cao, độ bền thấp, khả năng chống mài mòn, sắc bén,… tương trợ trong những thao tác cắt gọt, đáp ứng phổ quát nhu cầu dùng khác nhau.



    Bộ cưa có độ cứng lên đến HRC50 mang kết cấu cưa răng đôi cho công suất cắt kép sắt bén hơn, chóng vánh hơn trên mọi nguyên liệu cắt. Cấu trúc khóa an toàn cho độ ổn định và an toàn hơn trong các thao tác tiêu dùng và lưu trữ.



    Tua vít được ngoài mặt mang độ nghiêng sở hữu độ cứng nhất quyết hỗ trợ thấp trong những thao tác căn vặn hoặc nới lỏng các chiếc ốc vít. Tay cầm kìm có độ dài mở rộng 110mm tương trợ trong những thao tác sở hữu nguyên tắc đòn bẩy như vặn vẹo mở nắp chai.

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này