Bốn điều sau giúp bạn phân biệt sàn nhựa kém chất lượng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thantuananh113, 13/7/18.

  1. thantuananh113 Thành viên mới

    * Chất lượng khóa hèm
    - Đối với một số dòng sàn nhựa hèm khóa thì sàn nhựa PVC sử dụng hèm để liên kết các tấm lại với nhau, hèm khóa có cấu tạo càng nấc rãnh thì càng bền bỉ. Hèm chất lượng sẽ đảm bảo bề mặt không bị xê dịch, không trôi hèm, không tạo khe hở trong khi sử dụng, không gây ảnh hưởng tới tổng thể của cả không gian thiết kế.
    - Quý vị kiểm tra bằng cách dùng lực bẻ nhẹ hèm khóa, nếu sau thời gian ngắn hèm tự đàn hồi trở lại trạng thái ban đầu thì đó là sản phẩm tốt, ngược lại sẽ là sản phẩm kém chất lượng.

    * Kiểm tra độ đàn hồi
    - Đây là cách làm khá đơn giản và nhanh chóng, quý khách có thể thực hiện trực tiếp trên chính sản phẩm.

    - Đối với sàn PVC chất lượng kém do chúng sử dụng nhựa tái chế và nhiều tạp chất khác cộng thêm phụ gia nên rất khó bẻ cong hoặc có thể sẽ bị bể gãy. Nếu là sàn nhựa đạt tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng thì phải được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, có độ đàn hồi, dẻo dai rất tốt, dễ dàng trở lại hình dạng ban đầu. Ngoài ra do không dùng tạp chất nên các lớp được liên kết và tạo thành một khối tổng thể rất bền vững.

    * Ngửi mùi
    - Nếu là sàn nhựa không đảm bảo chất lượng sẽ có mùi khét rất khó chịu, thậm chí sẽ có cảm giác đau đầu khi ngửi quá lâu, gây ảnh hưởng tới không khí trong nhà.
    - Còn đối với sàn sử dụng nhựa nguyên sinh thì có mùi dễ chịu và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với người già và trẻ em.

    * Hoa văn màu sắc
    - Đối với các hãng sàn nhựa vinyl có thương hiệu thì phần lớn lớp film vân gỗ, vân thảm, vân đá sẽ được nhà sản xuất bảo hộ độc quyền.
    - Bằng mắt thường quan sát từ nhiều góc cạnh khác nhau quý vị sẽ nhận thấy bề mặt sản phẩm có độ sắc nét cao, hoa văn rõ ràng.
    - Nhưng nếu với sàn nhựa giả gỗ kém chất lượng sẽ không được đồng đều về màu sắc, độ mờ nhạt khác nhau và đặc biệt rất dễ phai màu, không giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.
     

Chia sẻ trang này