BÚT KIM LOẠI DAGA PEN VISE- ĐỘC ĐÁO NHƯNG VẪN ĐƠN GIẢN”

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 18/9/23.

  1. seokenken Thành viên

    Pen Vise : Một cây bút khắc tên được thiết kế có hệ thống thay thế ruột bút tương tự với Ti Arto ,cây bút này gần như có thể sử dụng mọi loại ruột bút phổ biến hiện nay,từ bút bi thường đến bút bi mực lỏng thậm chí là mực gel,vậy nên nếu bạn là kẻ yêu ghi chép và trải nghiệm những ghi chép từ đủ mọi loại ngòi bút khác nhau thì hãy thử cho cây bút này một cơ hội.
    Thiết kế và sản xuất bởi một công Ty tại Nhật Bản,được đầu tư kĩ lưỡng về cả thiết kế lẫn sản xuất.Pen Vise được cải tiến từ rất nhiều,rất nhiều mẫu thiết kế mà Daga đã thực hiện để trở nên hoàn thiện như ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Chất liệu chính được sử dụng cho vỏ bút đó là hợp kim nhôm siêu bền, chất liệu này giúp cây bút có một vẻ ngoài sang trọng,chắc chắn và cũng rất cứng cáp,chịu lực cao. Chất liệu này cũng chính là lý do chính giúp cây bút có trọng lượng cực kì nhẹ tay chỉ 30g.

    Điểm trừ của cây bút kim loại này đó là khi không sử dụng và bạn sẽ cần phải ẩn ngòi bút để bảo vệ nó cũng như quần áo hay những vật vô tình tiếp xúc với nó thì bạn sẽ phải làm một thao tác chả đơn giản tý nào.
    [​IMG]

    Không quai gài nhưng trên Vise Pen có rất nhiều lỗ cho bạn máng,bạn có thể đeo nó ở cổ như đeo thẻ nhân viên,hay gài vào thắt lưng,balo,túi xách..hoặc đơn giản là cứ ném hết vào túi là xong.

    [​IMG]

    Thiết kế tối giản đang là thiết kế phổ biến và khá thịnh hành ngày nay vì sự tinh tế và sang trọng trong vẻ ngoài của những thiết kế này,đồng thời tối giản mọi thứ khiến việc sử dụng trở nên rất thuận tiện,không hế vướng víu.Cây bút không nắp,không bấm,không quai gài và độ cân bằng cực kì chính xác khiến cho việc “trên tay” cây bút này cực kì thoải mái.cảm giác ghi chép sẽ không nặng tay và cồng kềnh như bạn nghĩ đâu.

    Tuy thiết kế tối giản,nhưng cây bút này có thể dễ dàng nằm yên trên bề mặt phẳng như mặt bàn làm việc và không lăn lung tung như những cây bút không quai gài khác,đơn giản vì thân của cây bút này “không tròn”.

    Hệ thống thay mực cũng rất đơn giản. Vặn nắm-bỏ ruột-lấy ruột mơi-nhét ruột -vặn lại.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này