Bút Tặng Sếp Khi Về Hưu Món Quà Đầy Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 27/7/23.

  1. seokenken Thành viên

    Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và sếp khá tốt nhỉ? Bạn thật sự có những tình cảm chân thành dành cho sếp khi nghĩ đến việc quà tặng sếp nghỉ hưu

    Bởi thế món quà lúc này không cần hoa mỹ, tốn kém mà chỉ cần 1 chiếc bút khắc tên đầy đủ ý nghĩa thể hiện được tấm chân tình.

    Về danh sách quà tặng thì có rất nhiều. Nhưng đối với một vị sếp có đam về viết lách, nghiên cứu thì chiếc bút tặng sếp là một gợi ý không tồi và nó sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn biết biến tấu đôi chút..
    [​IMG]

    Nên khắc vài dòng kỷ niện lên cây bút tặng sếp

    Bạn hãy sáng tạo đối chút với chiếc bút tặng sếp nhé. Hãy khắc lên đó vài câu chúc ngắn gọn ý nghĩa hay tên sếp, hoặc nhiệm kỳ đảm nhiệm chức vụ …Hiện nay công nghệ khắc lên bút khá nhiều ngoài bút gỗ thì các loại bút khác bạn vẫn có thể sử dụng tia laser…để khắc. Chắc chắn những chi tiết này rất nhỏ thôi nhưng sẽ khiến sếp rất thích thú. Bởi chiếc bút nhỏ nhưng gợi lại về cả một quá khứ đáng tự hào của họ.
    [​IMG]

    Bút tặng sếp kèm với sổ tay da
    Với những người thích ghi chép thì việc tặng kèm thêm một cuốn sổ sẽ là gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể gửi gắm đôi dòng tâm sự ở ngay đầu cuốn sổ để bay tỏ tấm lòng của mình với sếp.
    [​IMG]

    Chiếc bút cho người già bạn cũng nên chú ý chọn chiếc có độ nặng vừa phải và phải đảm bảo là dễ viết và dùng được trong thời gian dài. Cây bút Yoropen hay những cây bút dáng xì gà cũng rất hợp so với họ.
    Khi tặng bút bút gỗ thì chắc chắn không thể thiếu hộp đựng bút, khi đựng bút ở trong hộp tạo cho người được tặng cảm giác được trân trọng món quà, nâng niu món quà.
    [​IMG]


    Bạn cần gợi ý một vài mẫu mã bút tặng sếp về hưu thì hãy lên các trang web bán hàng trực tuyến đề tham khảo nhé. Trên ozeo.vn cũng có nhiều chiếc bút mà tôi nghĩ thích hợp với người cao tuổi đấy.
     

Chia sẻ trang này