BVTM Kangnam: Review các phương pháp Nâng Mũi phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 10/9/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Như các bạn đã biết cuộc sống chúng ta không phải cái gì cũng hoàn hảo cả và chiếc mũi trên cơ thể để người cũng như thế. Có những người mũi bị quá to hay bị thấp,... để và để để khắc phục được tình trạng đó đó nhiều người khi đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nó là nâng mũi. Vậy nâng mũi có những phương pháp nào? mời các bạn cùng xem chi tiết bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    I, Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật

    Chỉnh hình mũi không cần phẫu thuật Đây là kỹ thuật tiêm Chất làm đầy sinh học hay còn được gọi là filler vào trong mũi để chỉnh cao phần sống mũi, cho ra ra kiểu mũi cao đẹp tự nhiên.

    Phương pháp chỉnh mũi không cần phẫu thuật này thích hợp cho những người có cấu tạo mũi khi bị gồ và ít nhược điểm. Trường hợp đối với khách hàng mỗi bị gồ: các chuyên viên sẽ thăm khám sau đó đó tiêm chất filler vào vùng mũi.

    Còn trong trường hợp những người có cấu tạo mũi mất cân đối: bác sĩ sẽ tiến hành Bơm một lượng filler vào các điểm trên mũi Mục đích là để tạo cân bằng của mũi sao cho tự nhiên nhất.

    Chất làm đầy filler này không có có khả năng tăng hoạt động như là đi từ vùng này sang vùng khác, cho nên đi tiêm vào mũi sẽ cho chúng ta kết quả gần như tuyệt đối chính xác nhất. Với phương pháp không cần phẫu thuật này sẽ giúp cho khách hàng thằng duy trì được độ cao tao cũng như là sự cân đối với khuôn mặt. Ngoài ra phương pháp này không hề để lại biến chứng sau khi thực hiện.

    Một điểm đáng lưu ý là phương pháp này duy trì không được lâu. khoảng thời gian duy trì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người có thể từ 1 cho đến 2 năm sau đó đó nói của bạn sẽ trở lại về trạng thái cũ.

    II. Nâng mũi bằng sụn tự thân

    Ngày nay trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi bằng phương pháp với chất liệu sụn, đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo.

    Trong trường hợp mũi khách hàng quá mỏng thì phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ cho kết quả tốt nhất mà lại cực kỳ an toàn. Đây là phương pháp sử dụng chất liệu sụn 100% lấy từ cơ thể khách hàng, do đó mức độ phù hợp luôn ở trạng thái cao nhất.

    [​IMG]

    Phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất với bạn thì việc này cần phải có sự khám xét của các bác sĩ chuyên khoa mũi và kể từ đó họ sẽ đưa ra kỹ thuật chỉnh hình mũi tối ưu nhất.

    Những ai nên lựa chọn phương pháp chỉnh hình mũi bọc sụn tự thân: Những khách hàng có cấu trúc mũi quá to hay bị thấp tẹt,... hoặc những người đã từng nâng mũi nhưng bị hỏng hay không được như ý.

    III, Phương pháp nâng mũi Sline

    Nâng mũi S line được biết đây là phương pháp chỉnh hình hiện đại nhất hiện nay, nó được nhiều người luôn ưa thích tại Hàn Quốc.

    Phương pháp này không chỉ giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi mà nó còn giúp cho khách hàng sở hữu được dáng mũi hình chữ S, với đầu mũi thon gọn, cao đẹp tự nhiên mà không hề để lại một vết sẹo phẫu thuật nào.

    Công nghệ chỉnh hình mũi S line 3d được sử dụng chất liệu chủ yếu là tự thân. Đây là một loại sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng ở vị trí vành tai ai hay là sườn. Ngoài ra sụn nhân tạo có tác dụng trong phương pháp này nhưng với số lượng rất ít nó chủ yếu để khắc phục các tình trạng mũi có hiện tượng bóng đỏ hay dị ứng.

    Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn, đồng thời, bạn có thể lựa chọn thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng.

    Trên đây là 3 phương pháp nâng mũi https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/nang-mui/ hot nhất hiện nay, dựa vào tình trạng ngữ của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn công nghệ phù hợp nhất. để hiểu rõ hơn về các dịch vụ nâng mũi này bạn có thể liên hệ tới hotline 19006466 Hoặc có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra ra phương pháp phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này