Các khiến thức chúng ta cần phải biết van bướm tay gạt hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 20/10/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    các hướng dẫn chúng ta cần phải biết van bướm tay gạt hiện giờ. Thân van được đúc nguyên khối từ các loại vật liệu như gang, inox hoặc nhựa. Ngoài ra nó còn được đúc kèm những tai bích để kết nối bulong với những mặt bích trên đường ống. Tai bích có kích thước lớn để hoàn toàn có thể lắp đặt với khá nhiều tiêu chí bích như JIS, BS, ANSI. Tùy vào môi trường xung quanh sử dụng mà ta lựa chọn loại vật liệu thân cho thích hợp. Cùng những môi trường thiên nhiên có nhiệt độ và áp lực cao, ta nên lựa chọn những dòng van inox. Hoặc cùng những điều kiện cách dùng bình thường như nước sạch, ta cách dùng những dòng van gang để mang lại rất tốt kinh tế tài chính mức cao nhất.
    van bướm tay gạt bây giờ. Van bướm tay gạt là van dạng cánh bướm đóng mở nhanh chỉ bằng thao tác gạt sang quả hoặc gạt sang phải, Van bướm gạt rất có thể mở theo những góc nhất định và thường dùng cho các đường ống có kích thước vừa phải từ DN50, DN80... Van được đóng hoặc mở bởi 2 cánh dạng lá and đuwọc truyền động theo trục của cánh bước khi có tay gạt tác động. Van bướm gạt không có những kích thước to nhiều hơn DN300 vì kích cỡ càng lớn khi chúng ta vận hành cũng cần nhiều lực, so với các kích cỡ van bướm trên DN300 thì thông thường hay dùng van bướm tay quay, van bướm điều khiển điện, van bướm điều khiển khí nén. Van bướm thường được làm bằng vật liệu inox, gang, thân gang cánh inox, nhựa PVC, tùy vào môi trường xung quanh cách dùng, điều kiện sử dụng & áp lực đường ống mà ta đều có lựa chọn một loại van bướm thích hợp nhất.
    Trục van Được làm bằng thép không gỉ cùng độ cứng cao. Trục van có nhiệm vụ truyền momen xoắn từ tay gạt tới đĩa van. Trục được giữ cố đinh bởi những vòng bi and các đệm làm kín. Đĩa van được làm cùng cùng chất liệu với phần thân van. Chính là bộ phận có nhiệm vụ đóng mở lưu chất trên khối hệ thống đường ống. Đĩa van gắn cố định với trục van thông qua bulong hoặc đinh tán.
    [​IMG]
    Gioăng làm kín là chi tiết nằm chèn vào giữa thân van và đĩa van. Nhiệm vụ của gioăng là làm kín chặn đứng lưu chất rò rỉ and giảm ma sát giữa thân van cùng mặt bích trên đường ống. Vật liệu sản xuất của gioăng của đưa ra quyết định nhiệt độ làm việc của van. Ví dụ với gioăng cao su đặc NBR, nó chỉ chịu được nhiệt độ 80 độ C. Gioăng Teflon trong mỗi van inox thì chịu được nhiệt độ 180 độ C. Hoặc trong mỗi dòng van thép nhiệt độ cao, phần gioăng này được làm kim loại giúp chịu nhiệt độ lên đến 450 độ C.
    ưu thế & ứng dụng của van bướm tay gạt . Kích cỡ van vừa & nhỏ giúp dễ dàng hơn ở việc lắp đặt, bảo dưỡng & tu sửa. Chính sách vận hành đóng mở nhanh thuận lợi cho việc điều hành lưu lượng dòng chảy. Van được làm bằng nhiều nguyên liệu khác nhau thích hợp với khá nhiều môi trường xung quanh cách dùng. Giá thành van giá rẻ hơn đối với các loại van khác với kích cỡ. Vận hành đơn giản, dễ làm, thời gian đóng mởi mau chóng.
    Van bướm samwoo là loại van bướm được công ty HT việt nam chúng tôi nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Bây giờ chúng tôi đang phân phối hai mặt hàng chinh của van bướm samwoo đó là van bướm gang and van bướm inox. Van samwoo bây giờ đang rất được ưu chuộng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá cả lại rất phù hợp với phần lớn những công trình hiện giờ. Doanh nghiệp chúng tôi hiện là đơn vị nhập khẩu and phân phối trực tiếp nên giá thành rất chi là cạnh trạnh. Có ưu đãi chiết khấu cao cho những đơn vị Thương mại dịch vụ and nhà thầu.
    Van bướm tay gạt inox chính là dạng van bướm thông dụng, chất liệu inox giúp van chịu được áp lực và nhiệt độ cao, inox 201, inox 304, inox 316 là vật liệu chống ăn mòn, chống oxy hóa, hóa học ăn mòn vậy nên van bướm inox thường được dùng cho hệ thống sử lý nước thải, hệ thống nước sạch, hóa học, hay những nhà máy công nghiệp.
    Van bướm gang tay gạt nguyên liệu gang hoặc thân gang cánh inox giúp van chịu được áp lực và nhiệt độ cao, giá thành van rẻ, chính là dạng van thông dụng nhất ở dòng van bướm này.
    Van bướm nhựa tay gạt Van được làm bằng vật liệu nhựa PVC, uPVC, cPVC. Van được cách dùng trong mỗi môi trường có nồng độ axit cao, hóa học ăn mòn, muối clorua nhưng có nhiệt độ & áp suất thấp. Van có hai dạng là van bướm tay gạt và van bướm tay quay.
    Van bướm vi sinh được đóng mở bằng tay thủ công gạt, nguyên liệu van bằng inox 304, inox 316 có độ bóng & độ trơn riêng. Được cách dùng nhiều ở nghành sữa, thức ăn, nước giải khát, chế tác sinh học & hóa mỹ phẩm…Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn mức vi sinh có tên thương hiệu như EUROBINOX, MINOX, SODIME, CSE Thái Lan, GHWA Thái Lan…
    Van bướm Jouen Một trong mỗi thương hiệu nổi tiếng khác tới từ Hàn Quốc. Van bướm Joeun rất phong phú về chủng loại giúp đỡ người mua đều có chọn được loại phù hợp cho công trình của chính mình. Van có thiết kế kiểu dáng đẹp, lớp sơn phủ epoxy dày, là một trong các sản phẩm được nhiều nhà thầu tùy chọn & tin dung.
    Van bướm AUT là một trong các thương hiệu uy tín của Malaysia. Van bướm AUT là một trong số mặt hàng van bướm mà chúng tôi đang cung cấp. Thân van được làm từ gang, đĩa van làm bằng inox. Bên phía ngoài thân được sơn phủ epoxy chất lượng cao giúp van hoạt động tốt ở điều kiện môi trường bên ngoài.
     

Chia sẻ trang này