Các kiểu quần jean nam hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi yodynam, 26/9/22.

  1. yodynam Thành viên mới

    Các kiểu quần jean nam hiện nay
    1. Regular Fit Jeans
    Quần jean thường hoặc quần jean ống vừa là kiểu quần jean có thiết kế ống kéo thẳng từ bắp đùi xuống mắt cá với phần mắt cá bo hơn 1 chút. Kiểu quần này phù hợp với những người thích sự thoải mái khi mặc quần jean.
    [​IMG]
    2. Slim Fit Jeans
    Kiểu quần jean ống đứng này rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Phần đùi sẽ ôm vừa và phần mắt cá sẽ bo nhiều hơn so với jean ống vừa
    [​IMG]
    3. Skinny Jeans
    Đây là kiểu quần jean ống ôm có thiết kế bó sát từ đùi xuống mắt cá. Đây là kiểu quần phù hợp với những người muốn hack chiều cao vì khả năng kéo dài chân của chiếc quần này khá tuơng đối.
    [​IMG]
    4. Loose Fit Jeans
    Đây là quần ống suông cũng được sử dụng rất rộng rãi. Phần ống quần có kích thước giống nhau về phần đùi và phần mắt cá, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kiểu quần này phù hợp với những người có bắp đùi to cũng như ống chân to.
    [​IMG]
    5. Tapered Fit Jeans
    Hay còn gọi là quần ống côn, phần ống quần được thiết kế ở giữa slim fit và regular fit. Dáng quần ống côn thường thấy ở quần vải âu nhiều hơn. Đây là mẫu quần khá tôn dáng nên mặc thử.
    [​IMG]
    6. Baggy Fit Jeans
    Quần baggy có thiết kế rất rộng ở ống đùi và mắt cá. Có 2 kiểu baggy là bo mắt cá và không bo mắt cá. Kiểu quần này khác quần ống suông là sẽ tôn dáng hơn vì thiết kế độc đáo.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này