Các loại kệ tủ tối giản cho không gian phòng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 22/8/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Không gian mở hay không gian mở là thiết kế phòng không có vách ngăn thường được áp dụng cho những ngôi nhà tối giản . Điều này nhằm tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn và không bị ngột ngạt.

    Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng vách ngăn làm vách ngăn phòng, ví dụ giữa phòng bếp, phòng ăn và phòng sinh hoạt chung của gia đình.
    1. Tủ trưng bày
    Tủ trưng bày cũng có thể là vật ngăn phòng và trang trí. Do đó, hãy chọn tủ trưng bày có thiết kế trang nhã với khung chắc chắn, theo gợi ý dưới đây. Tủ quần áo này có các ngăn kệ có thể chứa được tải trọng từ 5-8 kg. Ngoài ra, các kệ trong tủ cũng có thể được tháo rời nếu bạn muốn đặt một món đồ trưng bày đủ cao.
    2. Tủ tivi ngăn phòng khách và bếp
    [​IMG]
    Giá treo tivi cũng có thể là vật ngăn cách không gian. Bạn chỉ cần đặt nó ở giữa phòng làm vách ngăn. Có hai loại kệ tivi mà bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình, đó là kệ tivi có tủ trưng bày và kệ tivi tối giản theo gợi ý của chúng tôi dưới đây.

    Với mẫu tủ tivi này bạn sẽ vừa là kệ tivi trang trí vừa là bức tường ngăn chia không gian vô cùng ấn tượng và mới lạ. Thông thường, những mẫu kệ tivi này sẽ được dùng để ngăn cách không gian phòng khách và phòng bếp đối với những ngôi nhà có thiết kế mở.

    3. Dùng tủ sách để ngăn phòng
    Bạn có một bộ sưu tập sách lớn ở nhà? Nếu vậy, bạn có thể đặt một giá sách ở giữa phòng để làm rào chắn. Nếu sống trong căn hộ studio , bạn có thể chọn giá sách có từ 6 - 8 ngăn. Tuy nhiên, nếu căn phòng rộng rãi hơn một chút, bạn có thể sử dụng giá sách 12-15 ngăn.

    Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được mẫu vách ngăn phù hợp với mình
     

Chia sẻ trang này