Các lưu ý phân biệt tem chống hàng fake technology cùng tem nhãn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 16/9/21.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Tem nhãn & tem chống hàng giả công nghệ cao là hai định nghĩa khác biệt. Chức năng nhiệm vụ của mỗi loại tem đều khác biệt, và loại nào cũng cần có để hoàn thiện dòng sản phẩm. Tuy nhiêu, nhiều người tiêu dũng hay thậm chí chủ đơn vị kinh doanh vẫn thường nhầm lẫn hoặc chưa tồn tại góc nhìn rõ ràng về sự khác nhau của hai phương tiện này trên 1 sản phẩm.
    nhận biết tem nhãn và tem chống giả mạo công nghệ
    nhận biết dựa trên hình ảnh bên ngoài
    Hai loại tem có sự khác nhau ngay từ hình ảnh bên ngoài phía bên ngoài lẫn địa chỉ của nó trên dòng sản phẩm.
    Tem nhãn:
    Tem nhãn là một dấu hiệu được dán trên sản phẩm để nhận biết các loại hàng hóa với nhau & nhận biết những loại mặt hàng giống nhau được chế tạo từ các C.ty khác nhau. In tem nhãn thường được chế tạo từ giấy hoặc decal với nhiều kích thước & Màu sắc nhiều mẫu mã. Mỗi sản phẩm đều được dán tem nhãn riêng nhờ vào vào ý kiến đề xuất, đặc điểm của những ty và sự phát minh sáng tạo của người thiết kế tem bài bản.
    Kích thước: Có kích cỡ lớn, đều có phủ toàn bộ hoặc 1 phần của máy
    Chất liệu: Được làm từ không ít nguyên liệu, hầu hết là decal thường hoặc nilon…
    Tem chống hàng giả công nghệ:
    là dòng tem chống hàng nhái áp dụng technology số hóa và hệ thống lời nhắn SMS vào tem. Trên mỗi con tem được tráng một lớp phủ cào tương tự như thẻ cào điện thoại, cào lớp tráng bạc and lấy dãy số bên dưới nhắn tin theo cú pháp có sẵn trên tem, những thông tin sẽ mau chóng được gửi tin nhắn về máy của các bạn.
    Kích thước: Nhỏ, gọn và nhiều gương mẫu thỏa mái chọn lọc
    Chất liệu: đều có sử dụng rất đông vật liệu khác nhau. Nhưng chúng phải là vật liệu tự hủy. Decal thường, decal vỡ, decal xi, màng hologram….
    phân biệt dựa trên công dụng:
    Được tạo thành bởi mục đích khác biệt, tem nhãn & tem technology chống giả cũng có thể có những công dụng khác biệt. Chúng điều rất quan trọng và dần biến thành 1 phần của những mặt hàng được sản phẩm một cách sáng tỏ & hợp pháp trên thị trường.
    [​IMG]
    Tem nhãn:
    Tên mặt hàng
    Nhãn hiệu, logo của máy
    hãng sản xuất, địa chỉ sản xuất
    Thành phần, cách dùng and bảo quản
    công dụng của sản phẩm
    Ngày tháng chế tạo & hạn sử dụng
    Tem chống hàng fake technology cao:
    Qua thời gian, tem nhãn không còn đáp ứng được những kiến nghị đặc biệt của những đơn vị kinh doanh như chống giả, tạo khác biệt hay sự khác nhau. Tem chống hàng giả công nghệ cao xây dựng để giúp tem nhãn làm tốt hơn những việc nay. Thời nay, công nghệ tăng trưởng, một số tem công nghệ chống giả cũng đều có thể làm được không ít việc khác biệt như:
    Đẩy lùi và phòng chống giả mạo, giữ gìn uy tín và tên thương hiệu của công ty
    Tăng doanh thu: dựa trên sự tín nhiệm and mức độ đồng ý của người mua
    Giúp C.ty sale and PR mặt hàng tốt hơn: tạo gian hàng, bổ sung dòng sản phẩm, đặt backlink về trang web của doanh nghiệp
    Tăng uy tín cho đơn vị kinh doanh
    Tạo điểm nhấn cho thiết kế bên ngoài của sản phẩm
    Niêm phong sản phẩm
    phối hợp giảm giá
    giúp sức chăm sóc người dùng
    1Check giải pháp tem chống hàng fake công nghệ cao
    khối hệ thống xác định điện tử 1Check được thực hiện dưới sự hợp tác giữa Hội chống hàn kém chất lượng & bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Tổng cục quản lý thị trường, Viện Khoa học & sở hữu trí tuệ and đơn vị kinh doanh CP technology 1Tech nước ta. Là giải pháp tem chống hàng chưa kiểm định vận dụng công nghệ xác thực điện tử nhằm truy xuất xuất xứ xuất xứ dòng sản phẩm, góp thêm phần phòng chống và đẩy lùi hàng chưa kiểm định, hàng fake, bảo vệ thương hiệu công ty, bảo vệ người tiêu dùng.
    1Check là giải pháp 3 tại 1: Tem xác chống hàng nhái, truy xuất xuất xứ, kiểm tra hàng thật tích hợp trên khối hệ thống chứng thực điện tử technology mới nhất, bảo mật cao, dễ dàng, dễ sử dụng & hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này