Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 22/4/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Để thành công trong thương mại điện tử, bạn cần ba điều: sản phẩm theo yêu cầu để bán, kỹ năng tiếp thị chúng và động lực để thành công. Bạn đã có tư duy của người chiến thắng — bạn đang liên tục học hỏi, nghiên cứu và chuẩn bị cho sự thành công. Nhưng việc tìm kiếm các sản phẩm phổ biến để bán có thể là một thách thức. Đó là lý do tại sao chúng tôi cập nhật danh sách này hàng năm để giúp bạn khám phá những ý tưởng sản phẩm thịnh hành mới. Cùng theo dõi ngay các mặt hàng kinh doanh online ít vốn dưới bài viết này nhé.
    Các sản phẩm sẽ bán chạy trong năm 2021
    Đồ cho mẹ bầu

    Theo các chuyên gia dự đoán quần áo bà bầu sẽ là lựa chọn tốt nhất trong các sản phẩm để bán online, sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Thật bất ngờ đúng không nào, điều này sẽ rất ít ai nghĩ tới. Với sản phẩm này rất ít đối thủ cạnh tranh và bạn có thể dễ dàng mở rộng phạm vi sản phẩm của mình sang các mặt hàng kinh doanh online khác như: quần áo trẻ em, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thai kỳ,..
    Kinh doanh túi

    [​IMG]
    Túi để đi học, túi đi chơi, túi đựng đồ cho mẹ,.. Có thể nói túi xách là một sản phẩm thời trang đa dạng và rất hữu ích. Túi xách hiện đang là sản phẩm bán rất chạy ở thị trường Việt Nam ta, việc lựa chọn túi xách làm mặt hàng để kinh doanh online là lựa chọn không tồi chút nào. Để bán túi online thành công bạn tạo mối quan hệ tốt với người cung cấp nguồn hàng, nhằm mua được túi giá rẻ và bán kiếm lời.
    Thảm chùi chân

    Giống như nhiều mặt hàng trang trí nhà, thảm chùi chân đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên mạng trong thời kỳ đại dịch. Càng nhiều người ở nhà, họ càng có xu hướng khai thác nó và tạo ra một bầu không khí thoải mái. Thảm chùi chân cứng hơn thảm thông thường và giúp mọi người giữ bụi bẩn ra khỏi nhà của họ.

    Những người mua thảm chùi chân phi thương mại thường chú trọng đến tính thẩm mỹ hơn là chức năng. Điều này làm cho họ trở nên tuyệt vời để khai thác vào các thị trường thích hợp . Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột bằng cách sử dụng Quảng cáo mua sắm của Google và quảng cáo trên Facebook để thu hút người mua mới.
    Thảm và bọc xe cơ giới

    Trong vài tháng qua, chúng tôi đã thấy doanh số bán thảm và ghế bọc xe tăng đáng kể trên nền tảng Shopify. Xu hướng sản phẩm này tiếp tục phổ biến khi nhu cầu về nội thất ô tô tùy chỉnh ngày càng tăng. Thị trường vải bọc ô tô được định giá 7,63 tỷ USD vào năm 2019 và dự kiến sẽ tăng 6,5% hàng năm cho đến năm 2025.

    Có 74.000 lượt tìm kiếm hàng tháng cho thảm ô tô, chứng tỏ mức độ phổ biến của ngành. Mối quan tâm tìm kiếm mới hơn đang xuất hiện cho thảm trải sàn Weathertech (135.000 / tháng), thảm ô tô tùy chỉnh (8.100 / tháng) và thảm ô tô cao su (8.100 / tháng).

    Khi tiếp thị các mặt hàng bán chạy nhất như thảm và thảm xe hơi, bạn thực sự muốn hiểu thị trường mục tiêu của mình. Ví dụ: nếu khách hàng ở ngoài trời, họ có thể sẽ muốn có một tấm thảm cao su, bền để bảo vệ sàn nhà của họ. Nếu họ là những người hâm mộ thể thao lớn, một tấm thảm xe hơi có thương hiệu có thể là một lựa chọn tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này