Các mẫu giường ngủ đẹp bền

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 15/12/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Việc sắm sửa, lựa chọn nội thất tốt, luôn khiến nhiều người phân vân. Nhất là mong muốn sở hữu giường ngủ đẹp bằng gỗ thịt chất lượng.

    Giá của loại gỗ thịt thường cao hơn so với gỗ công nghiệp. Chính vì vậy mà việc lựa chọn luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy đắn đo.

    Vì thế trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin hữu ích nhất.

    [​IMG]

    Chú ý khi chọn giường ngủ gỗ thịt
    Để chọn được những chiếc giường đẹp, bạn nên chú ý tới màu sắc khác, kích cỡ khác chất liệu khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của bản thân. Đặc biệt để mua được giường ngủ có chất lượng tốt thì bạn cần phải biết giường ngủ gỗ gì tốt nhất. Cũng như chú ý rằng giá thành phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình mình hay không?. Khi sở hữu một bộ giường ngủ chất, đẹp có giá thành tốt thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ giường ngủ gỗ gì tốt trước khi mua hàng.

    Nếu muốn chọn gỗ tốt, hãy ưu tiên chọn gỗ tự nhiên bởi gỗ tự nhiên được ưa chuộng vì có ưu điểm là độ bền cao, màu gỗ đẹp tự nhiên và có giá trị bền lâu theo thời gian.

    Nhưng giường ngủ gỗ gì tốt nhất hiện nay thuộc dòng gỗ tự nhiên phải kể đến: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào….Đây là những vật liệu thiết kế giường ngủ siêu tốt, siêu bền được ứng dụng nhiều trong sản xuất và thi

    [​IMG]

    Các loại giường ngủ đẹp bằng gỗ thịt chất lượng
    Gỗ óc chó
    Đây là một trong những loại gỗ vô cùng tốt, bởi chúng sở hữu ưu điểm nổi bật là chống mối mọt tốt. Bên cạnh đó thì vân gỗ sáng hoặc có các đường nét cuốn xoáy mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cuốn hút hơn cho căn phòng. Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tại tâm gỗ nâu nhạt, socola.

    Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của giường ngủ bằng gỗ óc chó là rất êm ái, chắc bền không gây đau mỏi và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Gỗ xoan đào
    Một trong những loại gỗ được lựa chọn làm giường ngủ phổ biến, tiếp theo đó chính là gỗ xoan đào. Sở hữu được độ cứng cao, bên cạnh đó cũng đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, gỗ xoan đào đã trở thành loại gỗ phổ thông sử dụng và thiết kế nội thất giường ngủ. Ngoài ra khi dùng giường ngủ bằng gỗ xoan đào ít bị cong vênh, và tác động bởi không khí. Nên giường không bị nứt nẻ theo thời gian và chống mối mọt rất cao.

    [​IMG]
    Gỗ sồi
    Tiếp theo muốn giường ngủ đẹp bền, nữa bạn có thể lựa chọn gỗ sồi. Đây là loại gỗ chắc chắn, màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó thì vân gỗ đẹp và có khả năng chống va đập tốt có thể sử dụng lâu dài. Vì thế rất nhiều người lựa giường ngủ gỗ sồi, tuy nhiên mức giá thành của gỗ sồi, cũng nằm ở mức khá nên bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn.

    Ngoài những loại gỗ phổ biến biến như trên thì còn khá nhiều chất liệu làm giường ngủ tốt như: gỗ Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc, bạch dương, …Các loại gỗ này thuộc loại cây gỗ quý hiếm nên chúng được sử dụng cho sản phẩm giường ngủ cao cấp.

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.
     

Chia sẻ trang này