Các mẫu tôn chống nóng và báo giá thi công tôn xốp nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Vietphapgroup, 28/10/21.

  1. Vietphapgroup Thành viên mới

    Đã quá quen thuộc vào mỗi mùa hè, số lượng tôn chống nóng bán ra thị trường luôn có xu hướng tăng qua từng năm. Có thể thấy chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu sản phẩm với người sử dụng ngày càng tăng cao.

    Để hiểu hơn về sản phẩm hữu ích này, hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm hiểu chi tiết.

    Tôn chống nóng là gì?
    Thi công mái tôn chống nóng là một trong những loại tôn phổ biến hiện nay. Chúng được coi là một loại vật liệu được dùng để lợp phần mái nhà. Tổng thể được cấu tạo dạng dải sóng.

    Ngoài ra, còn được bổ sung thêm một lớp PU, loại lớp này thường có độ dày từ 18-20mm, được tính từ bề mặt tôn trở lên. Lớp này có chức năng, hạn chế sự tác động của nhiệt từ bên ngoài tác động vào bên trong. Giúp giảm lượng nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài khá nhiều.
    [​IMG]

    Các loại phổ biến trên thị trường hiện nay:

    – Tôn 1 lớp

    – Tôn 2 lớp

    – Tôn cán sóng

    Cấu tạo sản phẩm

    Chắc hẳn cấu tạo là một trong những điều tò mò của nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm hiện nay. Vậy sản phẩm được cấu tạo như thế nào và gồm những thành phần gì? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

    – Lớp đầu tiên: Lớp mạ: Đây là phần mạ màu có chất lượng được đánh giá rất cao. Lớp mạ này được tạo nên từ hợp chất kim loại kẽm và nhôm ngoài ra sử dụng thêm công nghệ phun sơn tĩnh điện. Cho lớp mạ luôn bền đẹp và chắc chắn với thời gian.
    [​IMG]

    Cấu tạo sản phẩm tôn chống nóng

    – Lớp cách nhiệt PU hay xốp cách nhiệt: Lớp này có độ dày tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm với mục đích khác nhau sẽ có độ dày khác nhau, giao động từ 18-20mm.

    – Lớp cuối cùng, đây là lớp được phủ một lớp PVC mỏng màu trắng hay cũng có thể là lớp tráng bạc cách nhiệt giúp chống nóng tối đa cho tôn.
    Tại sao nên sử dụng sản phẩm?
    – Sản phẩm có khả năng chống nóng và chống ồn vô cùng hiệu quả. Kết quả này được kiểm định từ nhiều chuyên gia cùng nhiều người khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm.

    – Sản phẩm kết cấu đơn giản, chính vì vậy rất thuận tiện trong lắp đặt và sửa chữa. Giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức thuê gia công cho bạn từ đó giảm được tổng chi phí.

    Tại sao nên sử dụng tôn chống nóng

    – Với độ chống nóng được đánh giá khá tốt, đem đến các không gian vô cùng ấn tượng mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ cao.

    – Đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi với các sản phẩm vô cùng đa dạng trong mẫu mã.

    – Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia cũng như người sử dụng bởi đặc điểm chống cháy hiệu quả.
    (Xem chi tiết nguồn: https://vietphapgroup.com/ton-chong-nong)
     

Chia sẻ trang này