các mẹo tự nhiên loại bỏ gàu hiệu quả tốt nhất cho cô nàng bận bịu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6/11/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Gàu là nỗi ám Hình ảnh của mọi mái tóc khi hè về. Mặc dù, luôn có các phương thức trị gàu cực đơn giản mà hiệu quả tốt nhất giúp mái tóc ngày hè luôn sạch gàu, sảng khoái. Hỡi những cô nàng bận rộn mà cũng muốn tóc sạch gàu khỏe mạnh thì phải vận dụng ngay thôi.

    Gàu là vấn đề thường gặp của tóc dù ở bất kể độ tuổi nào. Tuy vậy gàu có Xu thế ngày càng tăng theo một số những nhân tố như: độ tuổi, giới tính, thời tiết…Đặc biệt vào mùa hè, tuyến bax nhờn chuyển động mạnh mẽ, vi nấm Malassezia phát triển càng làm gàu được sản sinh nhiều và thường xuyên hơn. Vậy nên, gàu trở nên vấn đề đau đầu của không ít người. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề gàu ngứa hiệu quả và lại đỡ tốn kém. Vậy học ngay cách trị gàu rất tốt mà dễ dàng ngay ở nhà để lấy lại nhan sắc tự nhiên vốn có của mái tóc.

    những cách trị gàu dễ làm, hiệu quả tốt nhất ngay tại nhà
    Chanh
    Chanh thực sự là siêu thức ăn luôn luôn phải có trong các gia đình. Đây cũng là biệt dược tự nhiên cực kỳ tốt cho mái tóc. Chanh được đánh giá là khắc tinh của gàu and ngứa. Vi ta min C tại quả chanh có công dụng giúp loại bỏ gàu và bã nhờn.Tính acid của chanh giúp chuyển đổi pH trên da đầu, gây ức chế vi nấm. Do đó chanh có khả năng loại trừ gàu hiệu quả and bảo đảm an toàn.

    không chỉ vậy, tinh chất chanh luôn rất được quan tâm vì mùi hương thoải mái thư thái, giúp giảm stress căng thẳng. Chúng ta biết đấy, mệt mỏi căng thẳng đó là một trong mỗi nguyên nhân phổ biến gây nên gàu.

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Vắt một quả chanh & giữ lại phần xác vỏ. Làm ướt tóc bằng nước chanh vừa vắt and mas sa kỹ phần da đầu ở vài phút cùng xác vỏ chanh. Sau một, xả tóc lại bằng nước chanh pha trộn với nước, tỉ lệ 3 phần nước :1 phần chanh.

    Lưu ý: Nước chanh có tính acid, do vậy nếu da đầu bị thương tổn chúng ta nên ngừng việc gội đầu bằng nước chanh để ngăn cản sót da đầu.

    Dầu dừa
    Dầu dừa từ lâu đã trở thành một trong số vật liệu làm tuyệt đẹp cho làn da and mái tóc. Dầu dừa ngoài khả năng giữ ẩm cho tóc & da đầu, ít người hiểu được dầu dừa còn có tác dụng trị gàu, ngăn rụng tóc, bớt tóc xơ yếu và gãy rụng hiệu quả.

    Cách thực hiện: xoa dầu dừa lên da đầu, massas nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút cho dầu dừa ngấm sâu. Sau đó chúng ta gội đầu sạch sẽ bằng dầu gội and dầu xả như bình thường. Vận dụng cách này thường xuyên trong khoảng 1 tuần sẽ đem đến cho mình rất tốt không ngờ đến. Mái tóc không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt và chắc khỏe hơn.

    [​IMG]

    Muối ăn
    Nhờ tính ăn mòn cao mà muối được nhìn nhận là phương án đơn giản để loại bỏ gàu bám trên da đầu. Ngoài ra, muối tại nồng độ cao có khả năng sát khuẩn theo đó giúp loại bỏ nấm Malassezia trên da đầu, loại bỏ tận gốc nguyên nhân chính gây nên gàu.

    [​IMG]

    Cách thực hiện: chúng ta chỉ việc trang bị một nắm muối hạt. Thoa muối lên tất cả da đầu & mas sa nhẹ dịu để các mảng gàu bong bong ra. Sau đó gội đầu lại bình thường.

    Lưu ý: thực hiện nhẹ nhàng khi mas sa da đầu cùng muối vì những hạt muối hoàn toàn có thể làm trầy xước da đầu, dễ làm cho nhiễm khuẩn.

    Giấm táo
    Gội đầu với giấm nghe hơi kỳ diệu nhưng thật ra giấm táo có nhiều tác dụng & một Trong đó là công dụng trị gàu khá hiệu quả. Giấm táo có tính kiềm cao, chứa các enzyme hoàn toàn có thể giết chết nấm và vi rus gây gàu trên da đầu. Các chất kiềm giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông trên da đầu, đồng thời cân bằng pH như baking soda.

    Cách thực hiện: Pha giấm táo and nước theo tỷ lệ 1:1 vào 1 bình xịt và phun vào da đầu. Dùng 1 chiếc khăn sạch and ủ tóc từ 30 -60 phút. Sau khoảng thời gian hoàn tất bước ủ, chúng ta tháo khăn và gội bình thường bằng những loại Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Thực hiện điều đó 2 lần giúp mái tóc bạn sạch gàu, chắc khỏe & bóng hơn.

    Lưu ý: Tùy diện tích da đầu mà bạn cân đối lượng dịch cho phù hợp.

    [​IMG]

    Dầu Olive
    Dầu olive đã quá không xa lạ trong mỗi mặt hàng chăm lo tóc nhờ đặc trưng dưỡng ẩm tốt. Dầu olive ngăn thực trạng xuất hiện vảy gàu do da đầu mát nước. Cùng lúc, nó còn giúp làm mềm các vùng vảy gàu đóng quá dày từ đó giúp làm mát mẻ lỗ chân lông.

    Cách thực hiện: Hãy đổ 8 đến 10 giọt dầu olive vào lòng bàn tay và mas sa trên da đầu của các bạn. Ủ toàn bộ tóc and da đầu qua tối ở 8 tiếng. Ủ dầu olive qua đêm là cách khá hiệu quả tốt nhất cho những trường hợp bị gàu nghiêm trọng. Gội sạch dầu olive vào buổi sáng bằng Dầu gội Nguyên Xuân lành tính.

    Lưu ý: Dầu olive hoàn toàn có thể gây bết dính tóc, do vậy mọi người cần gội lại thật kỹ bằng dầu gội. Rất có thể gội 2 lần để đảm bảo tóc sạch gàu.

    [​IMG]

    Một số thủ thuật khi trị gàu
    • Uống nhiều nước: Nước có tác dụng làm chậm quá trình tăng sinh tế bào sừng trên da đầu. Chính vì như vậy, mọi người nên thúc đẩy uống nước mỗi ngày để tránh sự xuất hiện của gàu.
    • Điều chỉnh khẩu phần ăn: Bữa ăn với 50 – 60% là rau xanh và trái cây sẽ có chức năng hiệu quả tốt nhất ở việc trị gàu. Đặc biệt, các bạn cần thúc đẩy cung cấp các khoáng vật cho cơ thể, đặc biệt là kẽm (có nhiều tại sò, củ cải, đậu Hà Lan, đậu nành…) để ngăn cản thực trạng nứt da, bong tróc da.
    • triển khai cơ chế sinh hoạt khoa học: lau chùi thật sạch sẽ, không dùng chung đồ cá nhân, hạn chế lạm dụng hoá chất, Điều chỉnh kiểu tóc, ăn uống nhiều chất kích thích… cũng là một cách trị gàu rất tốt.
    • cách dùng dầu gội trị gàu: Để loại bỏ gàu hiệu quả tốt nhất, bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các loại dầu gội trị gàu. Nên cách dùng những sản phẩm có tính chất trị gàu tự nhiên, hạn chế cách dùng hóa chất trị gàu để tránh làm thương tổn đến da đầu. Để trị gàu tận gốc, điều kiện tiên quyết là da đầu cần thực sự khỏe khoắn. Chính vì như vậy những loại dầu gội từ dược chất dưỡng tóc và da đầu sẽ là tuyển lựa bậc nhất cho mình.
    Nguyên Xuân – bí quyết trị gàu hiệu quả từ dược liệu cổ truyền
    Kế thừa tinh hoa dược liệu truyền thống vạn năm, phối hợp tinh chất thực vật tân tiến cùng technology chiết xuất tiên tiến, các nhà khoa học đã phân tích & cho ra đời Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

    Nguyên Xuân là sự kết hợp của 13 vị dược liệu truyền thống như Bạch trái, Hà thủ ô, Bồ kết, vỏ bưởi, tinh dầu Hoắc hương,…giúp dưỡng tóc từ gốc. Chẳng những cho hiệu quả tốt nhất kiểm soát gàu ngứa, Nguyên Xuân còn giúp giải quyết hầu hết những vấn đề về tóc như: tóc khô xơ hư tổn, gãy rụng, tóc bạc sớm, tóc thưa. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận một mái tóc dày, bóng khỏe and cực suôn mượt chỉ sau vài lần gội.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này