Các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực an toàn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 9/12/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Không phải ai sinh ra cũng sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Vì thế nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện vòng 1 như ý.

    Thẩm mỹ nâng ngực đã không còn quá xa lạ với phái đẹp hiện nay. Nhờ phương pháp này mà nhiều chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp như mong muốn. Vậy bạn đã biết phương pháp thẩm mỹ ngực nào an toàn chưa?

    3 phương pháp thẩm mỹ nâng ngực an toàn nhất hiện nay
    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi
    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, bền lâu và an toàn hiện nay giúp chị em có được vòng 1 như ý. nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi để tạo hình ngực. Và thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của camera nội soi mà bác sĩ thẩm mỹ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực. Nhờ vậy mà quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, tỉ mỉ, chính xác, hạn chế làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay được nhiều chị em lựa chọn. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân để bơm vào giúp cho vòng một của bạn thêm to và căng tròn hơn. Hơn nữa,còn giúp ngực thêm săn chắc. Đặc biệt không xâm lấn, không để lại sẹo và không xảy ra tình trạng đào thải dị vật.

    Thẩm mỹ nâng ngực bằng đặt túi
    Nâng ngực đặt túi là phương pháp thẩm mỹ không còn mấy xa lạ với chị em. Phương pháp thẩm mỹ đặt túi này có 2 hai dạng túi: hình tròn và hình giọt nước giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại túi phù hợp để cải thiện kích cỡ ngực.

    Một số lưu ý quan trọng trước khi thẩm mỹ nâng ngực
    – Khi đang mang thai không được thẩm mỹ nâng ngực.

    Phụ nữ đang mang thai không được phẫu thuật nâng ngực bởi quá trình gây mê và kỹ thuật xâm lấn sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe của thai phụ.

    – Khi nâng ngực nên thông báo cho bác sĩ thẩm mỹ tình trạng sức khỏe của bạn.

    [​IMG]

    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bạn nên chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ về các bệnh lý mắc phải (nếu có) để có được những chỉ định tốt nhất.

    – Chưa thực hiện các xét nghiệm sức theo theo quy định thì không được thẩm mỹ nâng ngực.

    Trước khi thẩm mỹ nâng ngực bạn cần kiểm tra sức khỏe tổng quát theo đúng quy định của Bộ Y tế. Việc làm này vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn vừa không xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

    – Không thẩm mỹ nâng ngực tại địa chỉ không uy tín.

    Nâng ngực thẩm mỹ là một quá trình đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ cũng như kỹ thuật thực hiện hiện đại. Vì thế bạn nên thực hiện nâng ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại…

    Trên đây là 3 phương pháp thẩm mỹ nâng ngực an toàn mà chị em có thể tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp.
     

Chia sẻ trang này