Các sản phẩm rèm tranh 3D

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 12/5/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Trước khi chiêm ngưỡng những mẫu rèm tranh 3D đẹp mê li của chúng tôi thì đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu 1 chút về sản phẩm rèm tranh 3D cùng Dream House nhé!
    Nguồn: http://tranhnoithat.com.vn/rem-tranh-3d/

    Rèm tranh 3D là sản phẩm giống những các loại rèm khác, đều có tác dụng che chắn các ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào nhà của bạn. Bên cạnh đó nó còn có tính thẩm mỹ rất cao, việc sử dụng những taasms rèm tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]
    Rèm tranh 3D đẹp nhất 2019

    Nói là giống như vậy nhưng nó chỉ giống ở tính năng công dụng của 1 chiếc rèm. Ở đây với rèm tranh 3D khác với các mẫu rèm tranh thông dụng ở chỗ đó là nội dung hình ảnh trên sản phẩm đều với chất lượng 3D rất rõ ràng, màu sắc sống động. Mang đến những nét tươi mới cho ngôi nhà của bạn
    Các mẫu rèm tranh 3D đẹp nhất 2019:
    Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm tranh 3D được bày bán trên thị trường. Có rất nhiều mẫu mã kích thước rèm tranh để bạn có thể chọn lựa. Dream House xin gửi đến quý khách hàng bộ sưu tập rèm tranh 3D đẹp nhất 2019 do đội ngũ kĩ thuật viên dầy dặn kinh nghiệm chọn lọc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dưới đây nào!
    Rèm tranh 3D phong cảnh:
    Đây là sản phẩm tranh được rất nhiều khách hàng cực kì yêu thích bởi nội dung tranh mang đến không gian với những phong cảnh đẹp, tươi mới. Bên cạnh đó thì những mẫu rèm tranh 3D cũng rất đa dạng về nội dung hình ảnh. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    [​IMG]
    Rèm tranh 3D phong cảnh
    Rèm tranh 3D sơn thủy hữu tình:
    Những bức rèm tranh 3D sơn thủy hữu tình như đem chúng ta đến những nơi bồng lai tiên cảnh mà chúng ta chỉ có thể biết đến trong mơ. Với những hình ảnh núi, thác nước, thiên nhiên thật khiến chúng ta say mê, bay bổng!!!

    [​IMG]
    Rèm tranh 3D sơn thủy hữu tình
    Rèm tranh 3D hoa sen:
    Đến với những mẫu rèm tranh hoa sen thì lại mang đến những hình ảnh dễ chịu, những loài hoa sen mang đến không gian nhẹ nhàng tinh khiết giống như chính mùi hương của loài hoa này vậy. Bên cạng hình ảnh hoa sen có ý nghĩa cho sự kiên cường dù mọc lên từ bùn lầy những vẫn đẹp và ngát hương thơm, làm tăng thêm độ sang trọng cho gian phòng của bạn.

    [​IMG]
    Rèm tranh 3D hoa sen
    In rèm tranh 3D đẹp theo yêu cầu:

    Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khác hàng khi đến mua sản phẩm rèm tại Dream House với mong muốn có những hình ảnh mình yêu thích ở trên rèm tranh của mìn. Vì thế, ngoài những mẫu rèm tranh 3D đã có sẵn thì chúng tôi còn có dịch vụ in rèm tranh 3D theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tự chọn những nội dung tranh mà mình yêu thích nhất và gửi đến cho chúng tôi. Phần còn lại sẽ được bộ phận kỹ thuật ở xưởng chúng tôi lo liệu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    In rèm tranh 3D theo yêu cầu
    Rèm tranh 3D – rèm cửa cuốn 3D:

    Rèm tranh cuốn là loại rèm có cấu trúc cuộn, có thể dễ dàng kéo lên cao khi không sử dụng, tạo không gian thoáng đãng hoặc có thể buông xuống khi muốn tạo không gian riêng tư hay, rất nhanh chóng và tiện lợi, làm tăng không gian rộng rãi cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Rèm cuốn cửa sổ
    Các mẫu rèm cuốn tranh 3D cho văn phòng:
    [​IMG]

    Các mẫu rèm cuốn văn phòng thường mang 1 thông điệp nhất định nào đó, thường là slogan của công ty hoặc đơn giản là liên quan đến dịch vụ mà công ty đó đang hướng đến nhưng cũng có khi được đặt dựa trên sở thích và ý kiến số đông nhân viên.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Rèm cuốn tranh 3D cho văn phòng
    Vậy sản phẩm rèm tranh 3D có giá như thế nào? Mua ở đâu?
    Về giá của sản phẩm rèm tranh 3D thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm rèm tranh 3D đẹp,rẻ và chất lượng các bạn nên liên hệ với Dream House để được tư vấn cụ thể.
    Mức giá của 2 rèm tranh 3D hiện nay dao dộng từ mức 350-500k/1m2. Vậy nên tùy điều kiện kinh tế của bạn để chọn một sản phẩm phù hợp nhất đối với gia đình mình.
    Chế độ ưu đãi khi mua hàng tại Dream House:
    • Cam kết hàng chất lượng tốt
    • Về giá luôn luôn rẻ hơn so với thị trường
    • Tư vấn và xem mẫu tại nhà
    • Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp
    • Bảo hành 2 năm cho sản phẩm
    • Giảm ngay 5% cho khách hàng thân quen
    Trên đây thì Dream House đã gửi đến tất cả các bạn những mẫu rèm tranh 3D đẹp giá rẻ tới tất cả quý khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn nữa
     

Chia sẻ trang này