Các vóc dáng với ghế massage

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 24/2/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Giữ vóc dáng với ghế massage hàng ngày là giải pháp thông minh và phù hợp nhất cho nhóm dân văn phòng – những người có nguy cơ cao về béo phì, gù lưng do tính chất công việc.

    Vóc dáng “xuống cấp” vì công việc văn phòng
    [​IMG]

    Mặc dù công sở là môi trường sạch sẽ, văn minh song thói quen ngồi liên tục nhiều giờ trước máy tính trong phòng máy lạnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của nhóm dân văn phòng. Không chỉ vậy, nhóm lao động này còn phải đối mặt với nguy cơ vóc dáng “xập xệ” trông thấy sau một thời gian ngắn.

    Các bệnh về da
    Da khô, bong tróc, dị ứng, mẩn đỏ, nổi mụn,… là bệnh văn phòng phổ biến hiện nay. Nguyên nhân thường là do thói quen sử dụng điều hòa trong một thời gian dài khiến làn da bị mất nước, hàng rào bảo vệ da bên ngoài yếu đi khiến vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm, dị ứng. Bên cạnh đó, khi hoạt động của các tế bào da yếu đi, chức năng đào thải độc tố trên da cũng giảm xuống, khiến làn da bị thâm sạm, kém sắc, dễ nổi mụn và nhanh lão hóa.

    Béo bụng
    [​IMG]

    Béo bụng là căn bệnh kinh niên của giới văn phòng, bất kể là nam hay nữ bởi hầu hết đều có thói quen ngồi nhiều, lười vận động, ngủ ngay sau khi ăn khiến lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng nhiều hơn. Ngoài ra, sau một vài năm làm việc, nhóm lao động này sẽ bước vào giai đoạn lão hóa (25 tuổi đối với nữ và 30 tuổi đối với nam), các chức năng trao đổi chất suy giảm khiến chúng ta khó chăm sóc và giữ gìn vóc dáng thon gọn hơn.

    Gù lưng
    Nguyên nhân của tình trạng này đến từ việc chúng ta phải ngồi quá nhiều, sử dụng máy tính, điện thoại lâu đòi hỏi phải đưa cánh tay lên trên khiến phần cơ ngực co lại. Ngược lại, phần cơ bắp ở lưng lại khá “nhàn rỗi” do chúng ta luôn tựa vào ghế, vô tình khiến chúng chậm phát triển hơn so với phần cơ đằng trước. Hậu quả là, hiện tượng mất cân bằng cơ ở 2 mặt trước – sau sẽ khiến cơ thể có xu hướng ngực co về sau và lưng cũng cong theo.

    Hiệu quả khi giữ vóc dáng với ghế massage
    Căn chỉnh cột sống
    [​IMG]

    Hiện nay, hầu hết các dòng ghế massage toàn thân đều được trang bị khung sườn SL – được cải tiến từ S-Track và Double S-Track – có thể ôm gọn đường cong xương sống của người dùng. Nhờ đó, hệ thống con lăn 3D, 4D, 4D Max có thể dễ dàng di chuyển dọc theo xương sống để hỗ trợ căn chỉnh chính xác những phần bị thoát vị, thoái hóa, cong vẹo.

    Đối với những người mắc bệnh lý xương khớp ở độ tuổi từ 45 trở lên thì có thể lựa chọn các chương trình massage hỗ trợ trị liệu nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng tiết dịch vùng xương, khớp bị tổn thương.



    Làm da sáng và săn chắc hơn
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng ghế massage 15 phút mỗi ngày không chỉ giúp sức khỏe cải thiện mà làn da cũng trở nên săn chắc và sáng mịn hơn. Một trong những nguyên nhân chính là nhờ tác động từ nhiệt nóng hồng ngoại, kích thích hệ thống mao mạch giãn nở cho máu lưu thông và thúc đẩy hoạt động của các tế bào da. Vì vậy, hiệu quả đào thải độc tố trong cơ thể hiệu quả hơn, da trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.

    Đồng thời, các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt cũng góp phần giúp cơ thể nhanh chóng tiết ra các hormone endorphin cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nhờ đó làn da được nghỉ ngơi đầy đủ và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

    Hỗ trợ giảm cân
    [​IMG]

    Với hệ thống nhiệt nóng kết hợp các túi khí vùng eo, lưng, các dòng ghế massage toàn thân được coi là giải pháp hỗ trợ giảm cân tích cực đối với những bệnh nhân béo phì và dân văn phòng có nguy cơ béo bụng. Tuy nhiên, mặc dù hầu hết các dòng ghế cao cấp hiện nay đều tích hợp tính năng nhiệt nóng và túi khí, song để đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên tham khảo những sản phẩm có bài tập massage dành riêng cho nhóm người này. Bởi đây là những chương trình massage đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng – đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho người dùng.
     

Chia sẻ trang này