Các ý tưởng kinh doanh đồ handmade phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 29/10/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Kinh doanh những món đồ handmade ngày càng phổ biến, là hình thức được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng khởi nghiệp với số vốn ít, lợi nhuận cao mà lại thoải được sự đam mê của mình. Cùng tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh đồ handmade phổ biến hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Làm đồ trang sức

    Bạn có thể thiết kế và tạo ra đồ trang sức của riêng mình bằng cách sử dụng hạt và các nguồn cung cấp khác mà bạn có thể dễ dàng mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng thủ công địa phương.

    2. Thiết kế áo phông

    Bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến và tải lên các thiết kế mà bạn có thể đã in trên áo thun và các sản phẩm khác. Hoặc bạn có thể sáng tạo hơn và thực sự tùy chỉnh áo thun có tên hoặc các mặt hàng khác cho những khách hàng cụ thể.

    Hoặc bạn có thể tự sản xuất, mua những chiếc áo thun trắng và vẽ những thiết kế của mình lên. Đây là một ý tưởng kinh doanh handmade cực kỳ hiệu quả.

    3. Đồ dùng từ len

    Nếu bạn thích đan móc hơn , bạn có thể tạo ra nhiều loại sản phẩm khác nhau để bán, chẳng hạn như mũ, khăn quàng cổ, găng tay, quần áo, túi xách,... hay đan các vật dụng trang trí nhỏ bằng len như móc khóa.

    4. Túi xách

    Bạn có thể thực sự sáng tạo với các chất liệu và phong cách khác nhau bằng cách thiết kế dòng túi và ví thủ công của riêng mình.

    Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu như da, vải bố, len, vải nỉ, canva,... để làm ra những chiếc túi xinh xắn bán trên thị trường.

    5. Kinh doanh nến thơm

    Nến cũng là sản phẩm phổ biến để mọi người mua trên các trang web như Shopee, Lazada hay Facebook,.... Bạn có thể mua một số vật dụng cơ bản và tự tạo mùi hương và thiết kế ngay tại nhà.

    6. Làm xà phòng

    Tương tự như vậy, bạn có thể trộn một vài thành phần cơ bản, cùng với mùi hương và các vật liệu có thể tùy chỉnh khác, để tạo xà phòng thủ công và xà phòng hữu cơ tự nhiên với một số hình dạng xà phòng đẹp mắt.

    7. Các món đồ từ gỗ

    Các sản phẩm gỗ lớn như cabin hoặc đồ nội thất có thể là một ý tưởng hay nếu bạn là người khá khéo tay hoặc có người giúp việc ở nhà. Bạn sẽ chỉ cần một số công cụ và vật liệu khắc . Nếu bạn muốn gắn bó với các dự án nhỏ hơn như chuồng chim hoặc trang trí nhà, bạn chắc chắn có thể thử chạm khắc một số sản phẩm nhỏ hơn.

    8. Đồ chơi

    Hoặc bạn có thể làm đồ chơi trẻ em từ vải, đồ nhồi và nhiều loại vật liệu khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng thủ công thông thường.

    9. Làm các món đồ từ đất sét

    Điêu khắc là một phương pháp phổ biến khác để làm các sản phẩm thủ công. Bạn có thể mua đất sét và các vật liệu khác mà không cần đến lò nung hoặc bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào khác, vì vậy bạn có thể tạo ra những tác phẩm hoàn chỉnh của mình ngay tại nhà.

    10. Làm thiệp chúc mừng

    Thỏa sức sáng tạo thiệp của bạn bằng cách tự thiết kế thiệp chúc mừng từ nhà bằng giấy và tài năng sáng tạo của bạn.

    Trên đây là một số ý tưởng đồ handmade bạn có thể lựa chọn để kinh doanh thu lợi nhuận nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, để thành công hơn, bạn cần kinh doanh đồ handmade online và quảng bá sản phẩm hiệu quả trên các kênh online khác nhau.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được ý tưởng kinh doanh phù hợp với mình.
     

Chia sẻ trang này