Cách bố trí nội thất phòng họp diện tích lớn hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huynhhadsg, 7/5/22.

  1. huynhhadsg Thành viên mới

    Không gian phòng họp ngày nay ngày càng bị bó hẹp do “đất chật người đông”. Vì thế, việc lựa chọn bố trí nội thất phòng họp gặp càng nhiều khó khăn hơn. Với những không gian lớn thì việc lựa chọn nội thất sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn.

    Lựa chọn bàn họp

    Bàn họp là món nội thất không thể thiếu trong bất kì văn phòng nào. Các doanh nghiệp có quy mô rộng thì ưu tiên chọn bàn họp lớn để thuận tiện trong quá trình họp giữa các phòng ban.

    [​IMG]

    Cần phải lựa chọn chiếc bàn họp văn phòng với kích thước tương xứng với không gian. Bạn có thể sử dụng những chiếc bàn có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc oval. Đây hai trong những kiểu dáng bàn tiêu biểu thể hiện sự sang trọng, có phần đặc biệt hơn và thích hợp cho những cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của công ty.

    Những chiếc bàn họp chân sắt có màu sắc tươi sáng mang đến không gian phòng họp trẻ trung, hiện đạị, điều này sẽ góp phần giảm bớt những căng thẳng trong cuộc họp. Còn với những chiếc bàn họp gỗ veneer có màu sắc sang trọng, màu nâu trầm quyền uy lại mang đến cho không gian phòng họp sự trang trọng và nghiêm túc.

    Ghế phòng họp

    Để phù hợp với những kiểu dáng bàn kể trên cũng như không gian rộng lớn của căn phòng, bạn nên lựa chọn những chiếc ghế đi kèm là chân quỳ có đệm ngồi êm ái, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, chân mạ inox. Cũng cần phải lưu ý là nên lựa chọn những chiếc ghế phòng họp có cùng kiểu dáng và màu sắc đồng bộ cho không gian phòng họp thống nhất, khoa học và bắt mắt.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải quyết phần nào khó khăn khi lựa chọn nội thất phòng họp.

    >>> Tham khảo tại: kientrucnoithatkhonggian.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này