Cách để có cốc cà phê ngon hoàn hảo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 29/3/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Nếu bạn là một người uống cà phê nghiêm túc như tôi, thì bạn hiểu tầm quan trọng của việc có được cà phê ngon bất cứ lúc nào bạn muốn hoặc cần. Tôi đã mất nhiều năm để hiểu được điều gì đã tạo nên một ly cà phê ngon và đánh giá cao tất cả những khác biệt tinh tế mà bạn có thể tìm thấy ở những hạt cà phê từ khắp nơi trên thế giới.

    Những hạt cà phê tốt kết hợp với phương pháp rang phù hợp có thể tạo ra một tách cà phê tuyệt vời. Và trong khi nó có vẻ là một công việc đơn giản, giống như một loại rượu vang hảo hạng cần một người pha chế được đào tạo chuyên sâu, bạn cần một bậc thầy cà phê có kỹ năng rang và pha trộn hạt để có được hương vị tối ưu.
    Cách để pha cà phê ngon hoàn hảo
    [​IMG]
    Pha một tách cà phê hoàn hảo có thể phức tạp hoặc dễ dàng tùy thích. Điều bạn phải nhớ là nó sẽ hoàn hảo cho sở thích và phong cách sống của bạn. Điều đó có thể có nghĩa là thiết bị, máy xay và điều khiển nhiệt độ phức tạp. Nhưng người nghiện công nghệ hoặc sành cà phê, bạn vẫn có thể pha một tách cà phê tuyệt vời với nón và phin nếu chỉ làm theo một số hướng dẫn đơn giản.

    Ngày nay, bạn có rất nhiều lựa chọn để pha cà phê theo cách bạn thích. Cho dù bạn tự xay hạt cà phê hay sử dụng một kiểu máy pha cà phê cụ thể, Peet’s Coffee đã hỗ trợ bạn và sẽ giúp bạn pha một tách cà phê hoàn hảo ngay tại nhà, bắt đầu từ nguyên liệu quan trọng nhất, cà phê.
    Bạn thực hiện theo những cách pha cà phê dưới đây:
    • Dùng nước lọc lạnh (nếu bạn không thích uống nước tại nhà, đừng pha cà phê với nước đó)
    • Định lượng cà phê của bạn - sử dụng 2 thìa cà phê xay cho mỗi 6 ounce nước (thường là một cốc trên máy pha của bạn)
    • Nhiệt độ nước cần từ 195 độ - 205 độ. Nếu bạn đun sôi nước, hãy để nó trong 30 giây trước khi sử dụng (nước sôi ở 212 độ, hơi nóng để pha cà phê)
    • Rửa sạch bộ lọc của bạn bằng nước nóng trước khi pha. Sử dụng một bộ lọc tẩy oxy chất lượng tốt.
    • Đổ nước vừa đủ lên mặt đất (ướt không bão hòa) để chúng nở ra (chúng phồng lên). Sau 30-45 giây tiếp tục đổ. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều hương vị nhất từ cà phê.
    • Uống cà phê mới pha trong vòng 30 phút sau khi pha. Đừng để cà phê ngồi trong máy pha cà phê cả ngày. Làm cho nó khi bạn cần.
    Xem thêm>> Cách pha cà phê phin ngon
    Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp nhiều người có thể tự pha cho mình cốc cafe ngon. Xem nhiều kiến thức hay tại nguoicantho.
     

Chia sẻ trang này