Cách dùng táo đỏ khô giảm cân an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 8/12/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Táo đỏ khô giảm cân chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người. Đây còn được xem là một bài thuốc Đông Y có tác dụng bồi bổ, thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ về hiệu quả giảm cân của táo đỏ. Chính vì thế, để hiểu rõ hơn sản phẩm này thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm lời giải đáp nhé!

    1. Công dụng của táo đỏ khô
    Từ xa xưa dân gian đã truyền miệng rằng, ăn táo đỏ có tác dụng giữ vóc dáng và trẻ mãi không già. Bên cạnh vị ngọt, thơm, giòn tan thì táo đỏ còn rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trong táo đỏ có các thành phần dưỡng chất như: Đường, canxi, phốt pho, chất béo, vitamin A, B,C,… Nếu dùng táo đỏ thường xuyên sẽ giúp tăng cường khí huyết, thể lực, kéo dài tuổi thọ.

    Bên cạnh đó, quả này cũng giúp giảm bớt lượng cholesterol xấu trong cơ thể ngăn chặn tình trạng vỡ động mạch và máu đông. Đồng thời, ăn táo đỏ còn làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bồi bổ cho thần kinh, trí não. giảm căng thẳng mệt mỏi. Dùng táo đỏ khô giảm cân còn được nhiều người yêu thích vì cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    Ngoài ra, táo đỏ còn có một công dụng tuyệt vời đó là làm đẹp da, chống lão hoá, giảm triệu chứng bị lạnh bàn tay, chân. Đối với phụ nữ đang mang thai thì ăn táo đỏ còn làm cho thai nhi khỏe mạnh phát triển tốt.
    [​IMG]
    Táo đỏ khô có nhiều dưỡng chất giúp tăng cường, hồi phục sức khỏe
    2. Ăn táo đỏ khô giảm cân có thật không?
    Nhiều người vẫn còn phân vân về vấn đề ăn táo đỏ khô giảm cân được hay không? Thì theo như các chuyên gia tư vấn sức khỏe tại Viện thẩm mỹ DIVA cho biết, táo đỏ thường xuyên dùng cho người bị ốm vì có tác dụng phục hồi thể lực nhanh chóng. Tuy trong sản phẩm này có chứa chất béo nhưng lành tính phù hợp với người giảm cân. Chính vì thế, ăn táo đỏ khô giảm cân nên không sợ mập đâu nhé.

    Về thành phần dinh dưỡng táo đỏ có nhiều chất xơ, vitamin nên giúp bạn no lâu, ngoài ra vị ngọt thơm của táo đỏ khiến bạn không cảm thấy đói và không thèm ăn bất cứ món nào nữa. Đồng thời, bạn có thể yên tâm dùng táo đỏ khô giảm cân vì hầu như lượng dinh dưỡng trong táo vẫn được bảo toàn đầy đủ. Khi sử dụng cũng nên lưu ý dùng lượng vừa đủ (2 – 3 quả), nếu quá lạm dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.
    [​IMG]
    Dùng táo đỏ khô giảm cân hiệu quả
    3. Bật mí phương pháp dùng táo đỏ khô giảm cân
    Có rất nhiều cách ăn táo đỏ khô giảm cân và bạn có thể thực hiện mỗi ngày. Dưới đây là một số gợi ý về cách sử dụng táo khô đơn giản, thơm ngon mà Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý như sau:

    3.1. Cách ăn táo đỏ khô giảm cân
    Phương pháp đơn giản nhất để dùng táo đỏ khô giảm cân đó là có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món chè, canh,… Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý bạn cách ăn táo đỏ có kế hoạch để siết cân giảm mỡ như sau:
    • Táo đỏ khô giảm cân có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để pha trà, ngâm rượu.
    • Canh táo đỏ khô kết hợp với hạt sen, mộc nhĩ, nấm tuyết,… sẽ tạo thành món canh thơm ngon bổ dưỡng.
    • Có thể nấu món chè dưỡng nhan có thêm táo đỏ vô cùng thanh mát.
    • Nấu chè táo đỏ khô giảm cân với đậu đỏ, hạt sen giúp thanh lọc cơ thể, tuy nhiên bạn nên tiết chế lượng đường lại để có kết quả giảm cân hiệu quả.
    [​IMG]
    Món chè dưỡng nhan với táo đỏ khô giảm cân hiệu quả
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Cách dùng táo đỏ khô giảm cân an toàn và hiệu quả
     

Chia sẻ trang này