Cách giặt giũ và chăm sóc quần áo luôn thơm lâu mà còn bền màu bất chấp thời tiết

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 29/7/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    Mùa mưa lại quay trở lại và khiến đảo lộn thói quen giặt giũ của chúng ta. Do độ ẩm cao và khá ẩm trong không khí gây ẩm mốc hoặc khiến cho quần áo của chúng ta có mùi hôi do bị ẩm thấp quá lâu. Dưới đây sẽ là một số lời khuyên có ích cho các người nào gặp phải khó khăn đối mang công tác giặt giũ, phơi xống áo không bị hôi trong mùa mưa này!

    Liên quan: cách khử khuẩn quần áo

    [​IMG]

    Thời tiết ẩm ương gây ra những cạnh tranh như thế nào lúc giặt giũ và chăm nom quần áo?
    áo quần dễ bám bẩn hơn
    Vào mùa mưa, không có gì kinh ngạc khi bạn áo xống dễ bị bẩn bởi các vết bùn đất. Giả dụ để vết bẩn quá lâu sẽ trở thành rất khó cho bạn khiến sạch. Lúc gặp hiện trạng này, bạn cần khiến cho sạch ngay vết bẩn bằng phương pháp sử dụng baking soda hoặc chanh. Sau ấy, xống áo cần được ngâm vào dung dịch baking soda và chanh, để qua đêm trước khi giặt sạch vào ngày hôm sau.

    tuy nhiên, bạn mang thể tiêu dùng những sản phẩm chuyên dụng giúp đánh bay những vết bẩn và khử mùi hôi do ẩm ướt hiệu quả. Đừng quên sử dụng một chút nước xả vải sau giai đoạn giặt giúp nâng cao thêm hương thơm trên quần áo của bạn và giữ cho sợi vải luôn mềm mịn.

    Thiếu ko gian phơi áo quần
    Trong mùa mưa, bạn không thể giặt phổ quát như trước do vấn đề về thời gian phơi cũng như thiếu không gian phơi trong nhà. Cho nên, bạn nên dành sự ưu tiên giặt và làm cho khô áo xống đối sở hữu các mẫu quần áo cần phải có hơn.

    khi phơi áo xống trong nhà, ko gian nhà bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng nấm mốc. Bạn cần đảm bảo rằng khu vực mà bạn sử dụng để phơi xống áo được thông gió phù hợp. Máy hút ẩm cũng là 1 biện pháp xuất sắc để hút ẩm từ ko khí để khiến xống áo khô tốc độ hơn.

    nếu ko bạn mang thể để để giữ cho độ ẩm trong phòng ở mức thấp, bạn với thể đặt 1 túi muối biển hoặc muối chưa tinh luyện ở góc phòng mà bạn đang phơi đồ. Muối sẽ giúp thu nhận độ ẩm dư thừa trong phòng khiến cho giảm nguy cơ nấm và mốc lớn mạnh. Bạn cũng với thể thay muối biển bằng chồng giấy báo để nhận được kết quả tương tự.

    áo xống bị ám mùi hôi khi vào mùa mưa thiếu nắng
    Bạn nên giặt riêng xống áo khô và xống áo ướt vì điều này sẽ giúp ngăn đề phòng bụi bẩn và vết bẩn lan ra. Để khử mùi hôi quần áo, hãy thêm một đôi giọt giấm vào chu trình cuối cùng của giặt giũ - nước xả vì giấm sẽ giúp giảm thiểu sự lớn mạnh của vi khuẩn lúc bạn phơi áo quần trong nhà.

    Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này