Cách làm chủ facebook pixel vào năm 2021

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 21/6/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Trong số tất cả các công cụ đáng kinh ngạc mà Facebook đã tạo ra cho các nhà tiếp thị, có lẽ hữu ích nhất là Facebook Pixel.

    Pixel cho phép bạn theo dõi mức độ thành công của Quảng cáo trên Facebook — cung cấp cho bạn số liệu thống kê chuyển đổi chính xác hơn — và tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên lưu lượng truy cập trang web. Bất kỳ ai đang chạy Quảng cáo Facebook chắc chắn phải cài đặt pixel.

    Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét mọi thứ bạn cần biết về Facebook Pixel , bao gồm những gì bạn có thể làm với nó, cách cài đặt nó , các công cụ có thể trợ giúp và cách vượt qua những hạn chế pixel mới do các mối quan tâm về quyền riêng tư gây ra và các bản cập nhật. Nếu bạn chưa biết pixel facebook là gì. hãy tìm hiểu ngay nhé
    8 lý do tại sao bạn cần Facebook Pixel
    [​IMG]
    Nói một cách đơn giản, nếu bạn đang gửi lưu lượng truy cập đến trang web của mình, pixel Facebook là sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

    Pixel Facebook cung cấp cho bạn các tùy chọn xây dựng và theo dõi đối tượng mạnh mẽ, cùng với một số đặc quyền khác bao gồm:

    1. Theo dõi số lượng chuyển đổi như đăng ký hoặc mua bản tin, giá mỗi chuyển đổi (CPA) và tỷ lệ chuyển đổi (CVR).
    2. Báo cáo doanh thu: hầu hết các giỏ hàng thương mại điện tử có thể chuyển giá trị đơn hàng thực tế trở lại Facebook. Điều này cho phép bạn đo lường lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS).
    3. Phân tích kênh bán hàng của bạn. Ví dụ: tại AdEspresso, chúng tôi có thể phân tích Khách hàng tiềm năng> Thử nghiệm> Mua hàng như hành trình của khách hàng. Trong thương mại điện tử, bạn sẽ xem xét số lượng sản phẩm được xem và so sánh với số lượng thêm vào giỏ hàng, số lần thanh toán bắt đầu và số lượng mua hàng. Nếu tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn mong đợi ở bất kỳ giai đoạn nào thì đó là nơi bạn có thể tập trung nỗ lực khi tinh chỉnh kênh bán hàng.
    4. Xây dựng đối tượng tùy chỉnh trang web (WCA) của tất cả khách truy cập trang web để nhắm mục tiêu lại.
    5. Tạo đối tượng gồm những người đã thực hiện hành động mong muốn (khách hàng tiềm năng, mua hàng, v.v.) để loại trừ khỏi nhắm mục tiêu lại. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền và ngăn chặn các khách hàng tiềm năng và khách hàng khó chịu.
    6. Tạo khán giả trông hấp dẫn trong vài giây. Các giao diện dựa trên pixel này sẽ tự động cập nhật theo thời gian để chúng luôn có liên quan khi sử dụng chúng trong các chiến dịch lưu lượng truy cập thấp.
    7. Bạn có thể tối ưu hóa cho chuyển đổi. Thử nghiệm 1.000 đô la của AdEspresso gần đây cho thấy rằng việc tối ưu hóa cho các nhấp chuột vào liên kết có chi phí cho mỗi chuyển đổi cao hơn 3,4 lần so với khi tối ưu hóa cho các chuyển đổi. Nói một cách đơn giản, pixel cho phép bạn nhận được kết quả tương tự với giá 1.000 đô la mà bạn sẽ nhận được bằng cách chi tiêu 3.400 đô la cho quảng cáo khi không sử dụng pixel.
    8. Quảng cáo sản phẩm động có thể được tạo, cho phép bạn nhắm mục tiêu lại những khách truy cập trang web gần đây bằng các sản phẩm chính xác mà họ đã xem.
     

Chia sẻ trang này