Cách lột bao quy đầu an toàn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 24/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Khá nhiều đàn ông với độ tuổi khá lớn các bao quy đầu vẫn chưa tuột được, đừng quá lo sợ bài viết này bên mình sẽ chỉ bạn cách lột bao quy đầu an toàn nhất.

    LỘT BAO QUY ĐẦU BẰNG TAY

    Dùng tay kéo căng phần da bao quy đầu lên phía trên, rồi kéo ngược lại. Không nên dùng quá nhiều lực kéo, vì có thể gây tổn thương cơ học cho phần bao quy đầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nhiễm khuẩn.

    Áp dụng bí quyết này liên tục mỗi ngày từ 2 - 3 lần với con trẻ, 4 - 5 lần với người lớn và thực hiện thường xuyên trong 2 đến 3 tháng cho đến lúc bao quy đầu của bạn giãn ra và tuột xuống.

    Đây được coi là cách lột bao quy đầu an toàn mà những phái nam thường sử dụng

    Chú ý: Trước khi tiến hành lột bao quy đầu bằng tay, bạn nên kiên cố đã vệ sinh khang trang cơ quan sinh dục và tay của mình. Để tránh tình trạng viêm nhiễm gây nên những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu. Bên cạnh đó, những thao tác phải được tiến hành nhẹ nhàng để tránh làm rách bao quy đầu.

    [​IMG]

    LỘT BAO QUY ĐẦU BẰNG THUỐC

    Thuốc bôi có chứa corticoteroid cũng là 1 biện pháp giúp bạn lột bao quy đầu. Bạn có thể bôi thuốc lên bao quy đầu hàng ngày, mỗi ngày từ 2 - 3 lần và thường xuyên vận dụng như vậy từ 4 - 6 tuần. Lớp bao quy đầu của bạn sẽ tự động được tuột xuống.

    Với hai phương thức lột bao quy đầu trên, bạn có thể chọn lựa cho mình một biện pháp phù hợp nhất. Nếu cảm thấy cả 2 trường hợp vẫn ko được, bạn có thể liên lạc với cơ sở y tế của bên tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

    Với các chia sẽ về cách lột bao quy đầu an toàn thì bạn có thể tìm cho mình dược 1 biện pháp lột bao quy đầu chất lượng nhất. Mọi chính xác hơn xin liên hệ với bên mình qua số (0251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này