Cách phối đồ cho nam béo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi yodynam, 22/9/22.

  1. yodynam Thành viên mới

    Cách phối đồ cho nam béo
    1. Chọn trang phục đơn giản ít hoạt tiết
    Những chàng trai có ngoại hình không cân đối thì những chiếc áo phông trơn ít họa tiết rườm rà luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng dễ dàng ăn nhập với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn tự tin hơn.

    2. Chọn trang phục phông trơn có gam màu tối
    Những chiếc áo phông trơn có gam màu tối sẽ giúp bạn tạo được cảm giác thon gọn, khỏe khoắn hơn. Màu sắc tối như đen, tím than, nâu, màu navy luôn là màu sắc được những chàng trai vóc dáng to béo lựa chọn để đánh lừa thị giác người khác.

    3. Chọn áo cổ tròn hoặc cổ V
    Áo phông có nhiều kiểu cổ áo khác nhau phổ biến nhất vẫn là cổ áo tròn và cổ V. Trong khi những chiếc áo cổ tròn lại phù hợp để che khuyết điểm phần vai và ngực cho các bạn nam gầy thì cổ V lại phù hợp để che đi khuyết điểm phần cổ cho bạn nam mập mạp.

    4. Chọn áo phông vừa vặn với cơ thể
    Nhiều người cho rằng việc mặc áo phông oversize hoặc những kiểu áo phông suông sẽ giúp cho cơ thể tránh bị lộ khuyết điểm hơn. Điều này hoàn toàn sai, việc sở hữu thân hình quá khổ cộng với một chiếc áo to hơn cả thân hình đấy chưa bao giờ giải quyết được vấn đề. Điều này đa số chỉ tạo ảo giác cho bạn rằng việc mặc như vậy cũng giống như các bạn ít cân hơn mặc áo oversize. Nhưng khi so sánh 2 người gầy và béo lại với nhau thì nhìn rất rõ sự chênh lệch cho dù là cùng chiếc áo oversize đấy.

    Để tránh được điều này thì hãy chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể, không bị thừa nhiều vải và chỉ dài qua thắt lưng chứ không quá mông.

    5. Tận dụng các họa tiết kẻ dọc
    Các họa tiết kẻ dọc sẽ tạo ảo giác cho người nhìn vì thân áo có vẻ dài hơn và gọn hơn, làm cho người mặc cũng có vẻ ít cân hơn một chút. Và trái ngược với kẻ dọc thì tuyệt đối không được sử dụng kẻ ngang, vì kẻ ngang sẽ kéo dãn chiều ngang của áo ra, không phù hợp cho những người thừa cân.
     

Chia sẻ trang này