Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini An Toàn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 30/5/21.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Bếp ga du lịch được nhiều người chọn sử dụng vì tính tiện lợi dễ mang đi, nhất là một số bạn học sinh ở riêng. Hãy cùng Gas Ban Mai xem ngay các hướng dẫn Cách gắn bình ga mini bình ga mini an tâm nhé.
    Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Ga Mini Chính Xác

    [​IMG]
    Không nấu quá lâu trên bếp gas: Bạn chỉ nên sử dụng bếp gas mini trong thời gian ngắn (không quá 4 giờ liên tiếp), tại loại bếp này có khả năng chịu nhiệt tốt.
    Không dùng bếp với bình gas cũ: một số dòng bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình ga lỏng, khó đánh lửa rất nguy hiểm, có thể bị rò rỉ ga & gây cháy nổ. Cùng lúc, bình ga cũ kỹ mang đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã biến thành đen, bạc, mang tín hiệu rỉ sét thì không nên sử dụng.
    Ko tuỳ ý sang chiết ga: Trong khí ga, khí Propan nhẹ hơn Butan nên lúc bơm chiết trong khoảng bình lớn sang bình mini cần sức ép nén cao hơn so với thông thường. Tuy vậy, vỏ bình ga mini mỏng hơn so với bình to, chịu lực yếu hơn. Vì thế khi sang chiết gas mà không có vật dụng chuyên dùng có thể dẫn tới rò rỉ khí, lúc gặp tác động của nguồn nhiệt trong khoảng bếp ga có thể gây cháy nổ.
    Không nấu nồi quá to so với kiềng bếp: bình thường, chân kiềng của bếp gas mini được thiết kế thấp. Ví như dùng nồi hay chảo quá to, đáy lớn sẽ khiến lửa lan rộng với có thể tiếp xúc với những phòng ban khác của bếp, gây hiểm nguy.
    Ko đặt bếp gần nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, khách hàng chỉ nên đặt bếp ga mini ở nơi thông thoáng, ko đặt gần một số thiết bị tỏa nhiệt, cùng lúc giảm thiểu chuyển di bếp trong lúc dùng.
    Lắp bình ga mini đúng cách: Để sử dụng bếp ga mini an tâm, bạn cần đặt bình gas ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà phải thẳng hàng cho khớp. Nếu như ko lúc gạt cần, ga sẽ bị xì ra bên ngoài, khiến cháy nổ.
    Tham khảo ngay top 5 Bếp ga du lịch mini.
     

Chia sẻ trang này