Cách sử dụng gương trong trang trí nội thất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 24/10/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Gương là một người bạn tốt nhất của nhà thiết kế nội thất. Và với lý do chính đáng! Các nhà thiết kế nội thất nhận thấy nhiều công dụng của gương trong trang trí nhà. Bên cạnh việc sử dụng hiển nhiên (và hầu hết là bình thường) như một thứ để kiểm tra diện mạo của bạn, các nhà thiết kế cũng có thể sử dụng gương, được đóng khung một cách hấp dẫn, để biến đổi giao diện của các góc buồn tẻ hoặc hành lang đơn giản.
    Ý tưởng Xu hướng để Kết hợp Gương trong Trang trí Nội thất
    Gương tiền sảnh
    [​IMG]
    Nhiều nhà thiết kế bắt đầu sử dụng gương ngay lối vào nhà. Một chiếc gương trong tiền sảnh, giống như trong nội thất trang nhã được hiển thị bên dưới, là một ý tưởng tuyệt vời để kiểm tra tóc và trang điểm vào phút cuối, trước khi chạy ra khỏi cửa.
    Gương phòng khách
    Gương được treo đối diện với cửa sổ, đặc biệt là nơi có tầm nhìn đẹp sẽ giúp đón ánh sáng từ bên ngoài vào và sẽ làm bừng sáng toàn bộ căn phòng. Cửa sổ càng lớn, không gian của bạn trông càng sáng sủa. Khi bạn có một khu vườn xinh xắn, tại sao không tận hưởng nó từ một góc độ khác?
    Tấm ốp tường có gương soi từ sàn đến trần
    Ngày càng có xu hướng sử dụng gương lớn từ trần đến sàn làm tấm ốp tường; Điều này là phổ biến cả trong nhà cũng như văn phòng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chiếc gương phải phản chiếu thứ gì đó đáng giá chứ không phải chỉ là một bức tường trơn nhàm chán chẳng hạn!

    Được đóng khung theo những cách thú vị, gương có thể được sử dụng như một tác phẩm nghệ thuật trên một bức tường nổi bật. Những hình ảnh dưới đây giới thiệu những cách sáng tạo mà các nhà thiết kế đã sử dụng gương như một phần trang trí tường. Màu sắc và kết cấu của khung nên lấy ý tưởng từ nền và phải bổ sung cho các yếu tố khác trong phòng.
    Gương nhà bếp
    Với một chút trí tưởng tượng, khả năng sử dụng gương trong trang trí nhà là vô tận. Một tấm gương lớn có thể được sử dụng trong nhà bếp nhỏ để thay đổi hoàn toàn diện mạo của một bức tường trơn, tạo ảo giác về không gian rộng hơn và nâng cao vẻ ngoài của tủ.

    Tham khảo các mẫu gương inox mạ vàng tại đây
     

Chia sẻ trang này