Cách tăng follow trên instagram miễn phí

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 3/12/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    nstagram là một trong những phương tiện truyền thông xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Riêng tại Indonesia, trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2020, đã có 69,2 triệu (69.270.000) người dùng Instagram. Con số này tiếp tục tăng lên hàng tháng. Đặc biệt là khi chính sách làm việc tại nhà (WFH) giữa đại dịch Covid-19 được triển khai vào đầu năm 2020, ngày càng có nhiều người tham gia và hoạt động tích cực trên mạng xã hội Instagram.

    Không chỉ giới hạn trong việc đăng ảnh, việc có nhiều người theo dõi trên Instagram cũng được nhiều người thèm muốn. Điều này rất hợp lý, vì sau khi nền tảng chia sẻ ảnh ra đời, nhiều loại hình công việc mới đã xuất hiện và phụ thuộc nhiều vào số lượng người theo dõi. Ví dụ, bằng cách trở thành một người nổi tiếng, nghề này ngày càng có nhu cầu vì nó không chỉ mang lại sự nổi tiếng, như một người nổi tiếng, bạn cũng có thể kiếm tiền từ Instagram.
    Những cách thu hút lượng theo dõi trên instagram
    [​IMG]
    Có một số cách để có được những người theo dõi Instagram miễn phí, bao gồm cả việc không sử dụng ứng dụng. Cách thu hút người theo dõi rất dễ dàng cho mọi người và mọi lúc. Dưới đây là cách tăng lượt theo dõi Instagram mà không cần ứng dụng mà bạn có thể thử ngay.
    Thường xuyên đăng ảnh và video vào những giờ bận rộn

    Tất nhiên, cách được khuyến nghị nhất để tăng lượng người theo dõi Instagram miễn phí là tạo nhiều nội dung. Tuy nhiên, phương pháp này khá khó thực hiện. Lý do là, đăng nhiều nội dung hơn chắc chắn đòi hỏi sự sáng tạo, chăm chỉ và nhiều thời gian. Để mọi người quan tâm theo dõi tài khoản của bạn, nội dung hiển thị phải thú vị và được lên ý tưởng cẩn thận.

    Ngoài ra, để nội dung bạn đăng tải có thể mang lại nhiều lượt thích và theo dõi, bạn nên thực hiện một cách nhất quán. Lên kế hoạch cho các bài đăng của bạn, ví dụ: đăng ảnh trong nguồn cấp dữ liệu của bạn 3 lần một tuần. Sau đó đăng lên Instagram Story ít nhất 1 lần mỗi ngày. Không chỉ vậy, bạn cũng nên biết giờ cao điểm hoặc giờ vàng để đăng nội dung, để bài viết của bạn có thể được nhiều người nhìn thấy ngay lập tức khi chúng được đăng lên.
    Sử dụng Hashtags có liên quan như một cách để thu hút người theo dõi trên Instagram

    Việc sử dụng hashtag cũng là một trong những cách tăng lượt theo dõi Instagram miễn phí được khuyến khích. Lý do là, sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có thể giúp người khác tìm thấy bài đăng và tài khoản của bạn dễ dàng hơn vì cách thẻ bắt đầu bằng # hoạt động là nhóm các ảnh dựa trên cùng một thẻ bắt đầu bằng #.

    Tuy nhiên, việc sử dụng các hashtag này cũng phải được thực hiện đúng cách. Để tăng số lượng người theo dõi Instagram, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan. Tránh sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # tùy tiện là thư rác. Ngoài ra, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều hashtag. Hạn chế sử dụng hashtag từ 10 - 20 hashtag trong một bài đăng. Nếu được thực hiện đúng cách, việc sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # này có thể kích thích sự tương tác của những người dùng Instagram khác trong các bài đăng hoặc tài khoản của bạn.
    Chia sẻ ảnh hoặc video lên Instagram Story

    Cách thu hút người theo dõi Instagram mà không cần ứng dụng cuối cùng là chia sẻ ảnh hoặc video lên Instagram Stories. Bạn cũng nên thêm thẻ bắt đầu bằng # và thẻ vị trí khi chia sẻ ảnh hoặc video trên các câu chuyện trên Instagram, để bài đăng của bạn có tiềm năng được nhiều người xem hơn.
    Theo dõi và thích các tài khoản tương tự

    Tất nhiên, trên Instagram có rất nhiều tài khoản giống hoặc gần giống với chủ đề bài đăng của bạn. Nếu bạn tìm thấy một tài khoản tương tự như của mình, đừng tránh nó. Thay vào đó, bạn nên theo dõi các tài khoản tương tự. Sau khi theo dõi, hãy like cho bài viết của tài khoản, chỉ cần 1 - 3 ảnh mới nhất. Bằng cách đó, bạn đã thể hiện sự quan tâm đến bài đăng của tài khoản. Nếu bạn làm điều này với nhiều tài khoản, nó có khả năng tăng số lượng người theo dõi của bạn trên Instagram.

    Xem thêm những cách tăng follow instagram miễn phí khác
     

Chia sẻ trang này