Cách thu nhỏ vùng kín

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 3/12/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Vùng kín bị rộng, có thể xảy ra bởi rất nhiều nguyên nhân, trong đó một trong nguyên nhân chủ yếu là do sinh nở. Vì thế cách thu nhỏ vùng kín nào mang đến hiệu quả cao, cũng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em. Vì vậy trong

    Cách thu nhỏ vùng kín được sử dụng hiện nay
    + Thu nhỏ vùng kín bằng cách tập các bài tập thể dục.

    + Thu nhỏ vùng kín bằng cách xông lá thuốc.

    + Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp rửa dung dịch vệ sinh.

    + Thu nhỏ vùng kín bằng cách phẫu thuật,..

    Có thể nói hiện nay những hướng, và cách thu nhỏ vùng kín ngày càng nhiều. Tuy nhiên được đánh giá về khả năng hiệu quả cao khi thực hiện thì có phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo.



    [​IMG]

    Lý do phẫu thuật thu nhỏ âm đạo mang đến hiệu quả cao.
    Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc – Công nghệ EVE. Nhờ đó mà vùng kín của chị em giúp cải thiện tình trạng giãn rộng âm đạo sau sinh. Cũng như giúp phòng tránh các viêm nhiễm phụ khoa, nâng cao cảm hứng khi quan hệ ở chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó quá trinh thực hiện của cách thu nhỏ vùng kín này chỉ mất khoảng 30 phút là hoàn thành.

    Đặc biệt việc thực hiện không hề xâm lấn, cũng không hề cắt vào bên trong âm đạo nên không thể xảy ra tình trạng nhiễm trùng, hay ảnh hưởng tổn thương hay để lại sẹo.

    Chỉ ngay sau khi thực hiện, đã thấy được kết quả vô cùng bất ngờ về độ se khít của âm đạo, độ bát sát của âm đạo với dương vật, cũng như đem đến sắc hồng đầy sức sống cho vùng kín.

    Cách thu nhỏ vùng kín này được thực hiện như thế nào?
    Bước 1:

    Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thực hiện khám sức khỏe phụ khoa xem chị em có mắc bệnh phụ khoa nào không. Mục đích đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe vùng kín có đảm bảo không và tiến hành thực hiện tiểu phẫu.

    [​IMG]

    Trường hợp chị em mắc bệnh phụ khoa nào khác thì cần phải điều trị trước khi thực hiện tiểu phẫu và để quá trình tiến hành tiểu phẫu diễn ra tốt đẹp, hiệu quả nhất.

    Bước 2:

    Quá trình phẫu thuật sẽ tùy thuộc vào tình trạng của từng chị em phụ nữ, vì thế sau khi khám phụ khoa chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Cùng với đó bác sĩ sẽ tiến hành đo độ rộng của âm đạo sau đó sẽ thực hiện tái tạo thực hiện vùng cơ tùy theo cơ địa mỗi chị em khác nhau.

    Bước 3:

    Thực hiện sát trùng vết thương dốc tác động của của dụng cụ tác động vào đảm bảo an toàn cho các chị em phụ nữ. Trường hợp vết thương nhanh lành chị em nên nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. chị em nên tái khám và nghỉ ngơi trong 1 tuần đầu cùng với đó nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 5 – 8 tuần đủ đảm bảo ‘cô bé’ hoàn toàn bình phục hoàn toàn.

    Có thể thấy sau khi thực hiện hiệu quả mà cách thu nhỏ vùng kín này mang lại khá lớn. Đồng thời thì độ se khít cũng khá đảm bảo, chị em không phải thực hiện nhiều lần, hay phải mất công sức lớn trong quá trình thực hiện.
     

Chia sẻ trang này