Cách trang điểm trong suốt tự nhiên - Học viện SCI

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 14/9/20.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Cách trang điểm trong suốt tự nhiên.

    Phong cách trang điểm trong suốt đang gây sốt trong cộng đồng trang điểm ở việt nam bởi sự tự nhiên nhưng không kém phần hút hồn. Tuy nhiên các trang điểm trong suốt sao cho đúng thì không nhiều các chị em biết cách làm mặc dù rất thích. Bài viết là những hướng dẫn chi tiết từng bước để giúp các chị em hoàn thành lớp trang điểm ưng ý nhất.

    I Hướng dẫn từng bước trang điểm trong suốt.
    Trang điểm trong suốt là phong cách trang điểm hàn quốc được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng lăng xê nhiệt tình bởi sự tự nhiên và lôi cuốn của nó. Được đánh giá là phong cách trang điểm trending trong năm nay nên các chị em hãy cố gắng bắt kịp xu thế. Dưới đây là 5 bước trang điểm trong suốt cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm make up:
    [​IMG]
    >>> Nên đọc: Học nghề make up có khó như bạn nghĩ xem tại https://scibeauty.edu.vn/hoc-make-up-co-kho-khong/

    Bước 1: Kem nền

    Da của những người hàn quốc khá đẹp nên hầu như họ không phải tốn quá nhiều công để trang điểm. Các bạn hãy lựa chọn những loại kem nền có thành phần dưỡng ẩm để giúp da được tự nhiên và không khó chịu trong thời gian dài. Nếu chăm chỉ thì ngày nào bạn cũng nên dưỡng ẩm để sở hữu làn da đẹp không tì vết. Sau khi thoa mỏng kem nền thì bạn hãy thoa kem chống nắng cùng với kem che khuyết điểm.

    Bước 2: Lông mày.

    Kiểu vẽ lông mày của người hàn không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhất đáng kể ở đôi mắt. Tips nhỏ là hãy lựa chọn những tone màu sát với màu tóc nhất. Đánh ngang lông mày và nhạt dần về phía chân mày.

    Bước 3: Màu má

    Màu má màu mắt và màu son sẽ phải đồng bộ với nhau để tránh sự lạc quẻ trên khuôn mặt. Nên lựa chọn những tone màu sát với màu da như là cam đào hoặc hồn nhẹ. Sử dụng loại chổi cọ có kích thước vừa phải, tán phấn đều lên da để tránh sự vón cục.

    Với 3 bước như ở trên thì các chị em hoàn toàn có được lớp trang điểm trong suốt trending. Chúng khá phù hợp để đi học cũng như đi chơi, ngoài ra các bạn cũng có thể nối mi hoặc chải mascara để tạo điểm nhấn cho đôi mắt to hơn.

    II Cơ sở đào tạo nghề trang điểm uy tín nhất hà nội.
    Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu của khách hàng về trang điểm ngày càng được tăng cao bởi sự nhanh chóng và chất lượng. Do đó nếu như bạn nắm bắt được cơ hội này thì có thể kiếm được nguồn thu nhập hàng tháng rất ổn định.

    Là đơn vị uy tín và tên tuổi những năm qua, Học Viện Thẩm Mỹ SCI luôn cung cấp cho học viên những kiến thức chuẩn xác nhất dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

    Học viên tốt nghiệp các lớp học của SCI không chỉ có khả năng chuyên môn tốt mà còn có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, tư duy về kinh doanh, marketing, có khả năng làm chủ Beauty/Makeup Salon của riêng mình. Sau khi tốt nghiệp, tất cả các học viên của SCI đều được giới thiệu việc làm phù hợp (nếu có nhu cầu).

    Học Viện SCI tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận hành nghề có tác dụng ở toàn quốc.. Với lợi thế này, học viên của SCI có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.

    Với những hướng dẫn chi tiết ở trên thì mình hi vọng rằng các bạn hoàn toàn có thể tự trang điểm trong suốt tại nhà. Hãy tự thực hành tại nhà và để lại ảnh ở phần comment nhé.
     

Chia sẻ trang này