Cái giá phải trả nếu chọn nhầm công ty website

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducsilver, 6/7/19.

  1. ducsilver Thành viên mới

    Chưa bao giờ việc thiết kế website chuyên nghiệp lại đơn giản nhanh chóng thậm chí là rẻ như bây giờ. Theo những lời quảng cáo trên mạng chỉ cần bỏ ra 1 triệu thậm chí là 500 ngàn là bạn đã có thể sở hữu được 1 website. Thế nhưng chất lượng và dịch vụ chăm sóc web phía sau thì còn cần phải bàn nhiều. Cái giá khi bạn chọn phải một công ty thiết kế website năng lực kém, không uy tín là vô cùng lớn.

    Dịch vụ thiết kế website hiện nay phát triển khá rầm rộ. Công ty mọc lên như nấm thế nhưng chất lượng, uy tín thì chắc chắn không đồng đều. Để cạnh tranh và lôi cuốn khách, nhiều công ty tung ra những chiêu khuyến mãi như thiết kế website giá rẻ, thiết kế web chỉ 1 triệu đồng thậm chí là miễn phí….Đi cùng với đó là những lời hứa hẹn. Chúng tôi không dám khẳng định tất cả các thiết kế website giá rẻ đều chất lượng kém. Điều chúng tôi muốn nói ở đây là khi gặp phải những công ty làm ăn chộp giật không chuyên nghiệp thì cái giá đầu tiên phải trả là một website na ná nhau như hàng trăm hàng ngàn web có mặt trên thị trường. Và thậm chí là:

    Sản phẩm dở tệ không như ý muốn.
    Đem con bỏ chợ, thiết kế xong web, nhận xong tiền là bỏ mặc khách không bảo dưỡng, không hỗ trợ khách hàng.
    Khách hàng cần trợ giúp thì lần lữa từ chối với vô vàn lý do.
    Kéo theo đó là hoạt động kinh doanh, buôn bán hàng hóa dịch vụ của công ty bạn trên mạng online cũng bị ảnh hưởng theo.

    Ngoài ra còn vô vàn những hệ lụy và khó chịu khác. Thậm chí có khách hàng phải bỏ web đó để thiết kế một website khác thay thế vì quá nản với dịch vụ của các công ty.
    Bạn được gì khi chọn được công ty thiết kế web chất lượng

    Chúng ta được đọc, được tư vấn khá nhiều về việc khách hàng phải làm sao để thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp mắt. Nhưng có lẽ điều kiện đầu tiên và quan trọng vẫn là lựa chọn cho mình một công ty tốt. Lĩnh vực thiết kế website có những đặc thù rất riêng. Rất nhiều khách hàng không hiểu, không sành về nó. Đây cũng là điều dễ hiểu. Vì thế mà họ dễ bị qua mặt. Thế nhưng khi chọn được một công ty uy tín chất lượng bạn sẽ được tư vấn, được định hướng thiết kế web sao cho phù hợp ngành nghề, mục đích…

    Sau khi đã bàn giao web công ty vẫn tiếp tục theo dõi, hỗ trợ khách hàng bảo trì, chăm sóc và phát triển web.

    Đó chính là những việc mà Webdoctor.vn đã và đang làm cho khách hàng trong thời gian qua. Chính vì thế mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu tín nhiệm từ khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website tốt nhất.
    https://bitly.vn/6mor
     

Chia sẻ trang này