Call of Duty: Infinite Warfare PC – RELOADED Fshare, 4share

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 9/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Call of Duty: Infinite Warfare PC – RELOADED Fshare, 4share - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Call of Duty là tựa game PC về bắn súng kinh điển nhất trên máy tính. Tuy nhiên không phải máy nào cũng chơi được bởi yêu cầu cấu hình khá cao. Hôm qua có bạn Inbox trên Fanpage hỏi về link download Call of Duty: Infinite Warfare PC. Mình có lang thang vài trang và đã kiếm được bản chuẩn, link trực tiếp tốc độ cao. Xem qua thì dung lượng rơi vào khoảng hơn 66GB. Con số quá khủng cho một siêu phẩm game hàng đầu hiện nay. Game này hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên, chơi trên được cả PC và Laptop nhé mọi người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Call of Duty đã đi một chặng đường dài kể từ khi Infinity Ward tung ra các trò chơi đầu tiên trở lại vào năm 2003. nhiều phiên đầu tiên trong game bắn súng hàng loạt đầu tiên người tập trung vào chiến tranh thế giới II trước khi bắt đầu cuộc diễu hành chậm về phía chiến đấu hiện đại và xa hơn nữa.

    Call of Duty: Infinite Warfare PC là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong giới game thủ những ngày vừa qua. Chưa tính đến khoản dung lượng thì việc kích hoạt bản quyền sẽ là vấn đề lớn. Bình thường thì bạn phải bỏ ra số tiền không nhỏ để chơi game này. Tuy nhiên, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Giờ đây bạn đã có thể sở hữu miễn phí trò chơi bắn súng được ưa chuộng mà không phải mất gì cả.

    Tham gia vào game Call of Duty: Infinite Warfare, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật chính để chiến đấu. Với hàng loạt vũ khí hạng nặng được trang bị, bạn đã sẵn sàng để phá vòng vây, tiêu diệt sạch bóng quân thù ?.

    Được phát hành cùng thời điểm với PES 2017. Liệu Call of Duty: Infinite Warfare có chiếm lĩnh thị trường và sức quan tâm của Gamer hay không ?

    [​IMG]

    Call of Duty: Infinite Warfare PC yêu cầu cấu hình ra sao ?


    Chắc hẳn bạn đnag quan tâm tới cấu hình mà nhà phát hành game công bố có đúng không nào ?. Tất nhiên là phải xem máy tính của mình đáp ứng được hay không. Chứ hì hục tải về rồi không cài hoặc không thể chơi nổi thì chán đời lắm.

    Minimum:

    • OS: Windows 7 64-Bit or later
    • Processor: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz / AMD Phenom II X4 820 or equivalent
    • Memory: 8 GB RAM
    • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
    • HDD: 70 GB
    • DirectX: Version 11

    Recommended:

    • OS: Windows 7 64-Bit or later
    • Processor: Intel Core i5-4460 3.2GHz / AMD FX-8320 or equivalent
    • Memory: 16 GB RAM
    • Graphics: GeForce GTX 1050 Ti 4GB / Radeon R9 280X 4GB
    • HDD: 70 GB
    • DirectX: Version 11

    Nhìn sơ bộ cũng đủ chóng mặt rồi thì phải. Mình cũng thích game Call of Duty: Infinite Warfare này lắm, cơ mà con PC cùi thì chắc chỉ là giấc mơ mà thôi.

    Đành xem qua Video giới thiệu xem nó có gì hay ho mà hút gamer đến thế.

    Phần quan trọng cho cả nhà là link download dưới đây. Ban đầu thì mình tìm được link chia nhỏ, tải trực tiếp tốc độ khá ổn. Loay hoay một lúc kiếm được cả link fshare, 4share khá ngon. Bạn lựa chọn link nào tải ok thì download về nhé.


    Call of Duty: Infinite Warfare PC Fshare: Tại Đây

    Call of Duty: Infinite Warfare PC 4share: Tại Đây

    Pass giải nén: PCGames-Download.Net

    Hỗ trợ phần mềm get link fshare miễn phí.

    Link chia nhỏ:

    Pass giải nén: gigahax.com

    Mẹo nhỏ: Tạo ổ ảo để mount file ISO cài đặt, không mất công giải nén theo cách truyền thống, tốn dung lượng.

    Bạn nào có điều kiện chơi game Call of Duty: Infinite Warfare PC thì chia sẻ trải nghiệm cho mọi người biết với nhé. Chắc tới đây mình cũng dành dụm nâng cấp máy tính để chơi mấy game khủng này quá. À, nếu mà có bất cứ khó khăn nào trong việc tải hay cài đặt thì bạn gửi bình luận bên dưới.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này