căn bệnh văn phòng hay hướng phòng chống

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 30/5/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Từ thế kỷ XVIII, một vài b.sĩ đã biết được bị các tư thế khi làm việc tạo ra các bệnh lý cơ xương. chứa các bệnh lý mối liên quan tới tư thế công việc ở văn phòng.

    ́một vài căn bệnh văn phòng hay gặp là gì?

    Nhóm bệnh cơ xương: bệnh cơ xương thường xảy đến từ từ qua thời gian bằng những tổn thương lặp đi lặp lại trên những mô mềm (cơ, gân, dây chằng, khớp, sụn) và hệ thần kinh. Như bao nội dung khác, bệnh cơ xương cũng bị mối quan hệ nhân hoa quả.



    [​IMG]

    lây một số nhân tố dẫn đến căn bệnh cơ xương, chẳng hạn lao động phải dùng lực cao, hoạt động hoặc di căn nhanh (chơi tennis chẳng hạn), công tác lây tính chất lặp đi lặp lại, công tác với tư thế tĩnh tại kéo dài (ngồi hàng giờ với máy vi tính). nghiên cứu của Farmington cho rằng bệnh cơ xương thông qua dùng máy vi tính chiếm phần trăm rất cao. một vài tác nhân khả năng khác có khả năng kể là khi lao động dưới áp lực (nhất là lúc phải chạy đua với kế hoạch), môi trường lạnh (nhiệt mức độ trong phòng công việc dưới 200C)…

    chứng bệnh cơ xương thường gặp là triệu chứng ống cổ tay, viêm nhiễm dây chằng, viêm bao lấy hoạt dịch, viêm nhiễm khớp, thủng dây chằng-cơ, thoái hóa hay thoát vị đĩa đệm… hay chúng có thể hay gặp nơi trong thân thể, nhưng phổ thông là cổ hoặc cột sống ngực, vai, khuỷu và cánh tay, cổ tay, bàn tay và một số ngón, cột sống thắt lưng, chân, mắt cá hay bàn chân… Nếu lây bất kỳ dấu hiệu nào như tê ngón tay, cử động ngón tay khó khăn, tê chân, đau quặn hay cứng khớp, đau quặn thắt lưng… thì có thể bạn đã mang bệnh ở xương.

    biểu hiện nguy hại thần kinh là những thứ mà bạn có nguy cơ gặp. Khi bạn ngoẹo đầu sang một bên để giữ cho điện thoại nói chuyện trong khi hai tay vẫn thoăn thoắt với máy tính, có thể bị hiện tượng thoát ngực. Nó là bởi sự chèn đám rối thần kinh cánh tay bằng căng cơ bên của cổ do sai vị trí đầu hoặc tư thế ngồi sụp. Khi duỗi ngón tay hay cổ tay lặp đi lặp lại hay bởi vì quay cẳng tay sẽ nghe chèn ép dây thần kinh quay, coi chừng mang biểu hiện ống thần kinh quay với triệu chứng là cảm giác khó chịu từ khuỷu tay đến phần chân đế của ngón cái hay kém cổ tay. Bạn mang biết bị bệnh sùi mào gà có bị ngứa không

    Mải công tác, bạn chìm trong ý nghĩ với khuỷu tay chống lên mặt phẳng cứng một phương pháp vô thức tuân áp lực dây thần kinh trụ bên trong khuỷu tay, bạn bừng tỉnh vì cảm thấy tê cóng hoặc đau nhức ở trong cánh tay đi kèm với đau nhức tới ngón đeo nhẫn hay ngón út, đó là hiện tượng của dấu hiệu ống thần kinh trụ. Khi bạn đang nghỉ ngơi hoặc vào ban đêm, bạn bắt đầu thấy đau quặn thắt, cảm thấy rát bỏng, tê hoặc ngứa ngáy bàn tay hay cổ tay, teo mô cơ ngón cái, giảm sức nắm, tương đối có khi bạn đang lây chèn dây thần kinh giữa gây hiện tượng ống cổ tay.
     

Chia sẻ trang này