Cảnh đẹp lãng mạn New York USA

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 24/4/21.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    CENTRAL PARK
    Người chạy bộ, người tìm kiếm thiên nhiên và người đi xe đạp sử dụng công viên hàng ngày, trong khi trẻ nhỏ và người già thích trượt băng tại Sân trượt Wollman, tham quan Sở thú Công viên Trung tâm và đi băng chuyền Tưởng niệm Friedsam.

    Mẹo của chuyên gia Maria : Hãy đến thăm Cánh đồng Dâu tây, và đừng quên thực hiện một điều ước tại Đài phun nước Bethesda.

    Công viên Trung tâm, rộng 800 mẫu cây xanh tuyệt đẹp, bật ra khỏi tâm trí của những người có tầm nhìn đô thị, những người chắc chắn phải có một khung cảnh lãng mạn.

    Được đề xuất cho Hoạt động lãng mạn nên làm vì : Công viên Trung tâm là ngọn hải đăng cho sự lãng mạn và là nơi lý tưởng để một cặp đôi dành thời gian đi dạo qua các con phố.

    Có một lý do tại sao rất nhiều bộ phim kể về công viên trong câu chuyện tình yêu của họ - bạn không thể không bị cuốn hút bởi vẻ quyến rũ rạng ngời của nó.

    Nhưng những người yêu thích ở khắp mọi nơi đã thực sự tuyên bố Công viên Trung tâm là của riêng họ. Chao ôi, gần như không có gì lãng mạn bằng việc cùng nhau đi dạo qua những con đường quanh co của công viên trong nhiều giờ liên tục.

    [​IMG]

    FIFTH AVENUE WINDOW DISPLAYS
    Mẹo của chuyên gia Andrea : Hãy đi vào tuần khi lượng khách đông hơn.

    Mỗi năm, hàng triệu người dân New York và du khách đi bộ xuống Đại lộ số 5 để xem qua các cửa sổ của Bloomingdale's, Macy's, Saks, Barneys và vô số những nơi khác kéo ra tất cả các điểm dừng để trưng bày hàng năm của họ.

    Được đề xuất cho Những điều lãng mạn nên làm bởi vì : Rúc vào nhau khi bạn ngắm nhìn những màn trình diễn trong ngày lễ cũng đủ khiến bạn ấm lòng đến tận xương tủy.

    Mặc dù đúng là bạn sẽ tìm thấy hoạt động này trong hầu hết danh sách việc cần làm của khách du lịch, nhưng đừng để điều đó làm giảm sự hào hứng của bạn đối với truyền thống kỳ nghỉ lâu đời này. Cùng với việc là một cách tuyệt vời để hòa vào tinh thần kỳ nghỉ, nó cũng có thể vô cùng lãng mạn.

    Không phải kỳ nghỉ lễ? Bạn vẫn có thể thực hiện chuyến đi bộ của riêng mình lên 5th Ave để ghé thăm các cửa hàng trang sức bất cứ lúc nào trong năm.

    Nâng cao đồng hồ đo lãng mạn bằng cách dừng lại tại các cửa hàng trang sức cao cấp bao gồm Tiffany's, Cartier, Harry Winston và De Beers để chọn - hoặc chỉ đơn giản là nhìn trộm - một số lấp lánh dành cho người đặc biệt đó.

    Tham khảo book vé tại: VEMAYBAYDIMY.ORG.VN

    GRAND CENTRAL TERMINAL

    [​IMG]

    Mẹo của chuyên gia Andrea : Tìm các góc thì thầm và gây bất ngờ cho nhau bằng một số điều ngọt ngào.

    Mặt tiền Beaux Arts trải dài dọc theo Phố 42 có một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp và những bức tượng thần Minerva, Mercury và Hercules Được cho là "cửa ngõ tuyệt vời duy nhất còn lại của Manhattan", Grand Central Terminal (không phải "nhà ga" như người ta thường gọi nhầm) là một ví dụ tuyệt vời về chức năng hội họp nghệ thuật.

    Được đề xuất cho Hoạt động lãng mạn nên làm vì : Nhà ga trung tâm Grand là nơi có hơn một số bức ảnh chia tay mang tính biểu tượng của những cặp tình nhân vượt qua các vì sao đang hối hả để bắt chuyến tàu của họ.

    Bên trong nhà ga, trần nhà màu xanh lam rộng lớn lấp lánh với ánh sáng cáp quang mô tả các chòm sao hoàng đạo, trong khi một tầng bên dưới, sáu mươi tuyến đường sắt vận chuyển hơn 500.000 hành khách mỗi ngày.

    Vẻ đẹp của nó thật lãng mạn, nhưng để nói vui, bạn và của bạn cũng có thể diễn lại bất kỳ cảnh nào mà những cặp tình nhân vượt qua cả các vì sao tái hợp hoặc buộc phải nói lời chia tay.
     

Chia sẻ trang này