Cảnh đẹp trên con đường đèo từ Đà Lạt xuống Cam Ranh

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 1/9/15.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Cảnh đẹp trên con đường đèo từ Đà Lạt xuống Cam Ranh
    Cuối tuần rồi mình có chuyến đạp xe chụp ảnh với một số anh em trên VNPhoto cung đường từ Đà Lạt đổ đèo về Cam Ranh. Chuyến đi này cũng khá khoai với mình vì lần đầu tiên đạp xe đổ đèo dài, chạy lên xuống những con dốc dài trong quãng đường 30km nên hành trang đem theo phải rất gọn gàng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên cung đường này rất đẹp nên cũng không muốn bỏ lỡ thời cơ chụp ảnh.

    Ban đầu mình cũng băn khoăn không biết mang theo máy ảnh mirrorless Fujifilm hay chỉ là chiếc điện thoại như lần đạp xe cung đường qua 9 cửa sông Cửu Long.

    Rất may là cuối tuần mình có trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5 vừa ra mắt nên quyết định chỉ mang theo duy nhất chiếc Galaxy Note 5, vừa là điện thoại để liên lạc + post facebook trực tiếp trên đường, vừa là máy ảnh với khả năng chụp ảnh pro cho chất lượng rất cao với định dạng RAW. Quyết định này cuối cùng xem lại kết quả thì thấy rất hợp lý vì nếu mang theo 1 chiếc máy ảnh lớn chưa chắc mình đã chụp được nhiều và tận dụng nhiều khoảnh khắc nghỉ đạp giữa đường để chụp ảnh vì mở balo rút ra rút vào rất oải. Còn đây là 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn nên lúc nào cũng có sẵn trong túi quần, sẵn sàng chụp ảnh. Rất nhanh, rất gọn, rất hiệu quả.

    Sau đây là những hình ảnh mình chụp được ở trên đường.

    Chụp 1 tấm lưu niệm có tất cả anh em lúc vừa xuống xe đò từ Sài Gòn lên Đà Lạt lúc 4h sáng. Cái hay trên Galaxy Note là dùng cây bút S-Pen ghi nguệch ngoạc vài dòng lưu niệm trên bức ảnh để chia sẻ tức thời thật là thú vị
    [​IMG]

    Mấy anh em có mặt từ rất sớm lúc 5h sáng tại Hồ Xuân Hương, địa điểm khởi hành từ Đà Lạt về Cam Ranh
    [​IMG]

    Hừng đông trên Hồ Xuân Hương
    [​IMG]

    Đà Lạt nhìn từ Trại Mát
    [​IMG]

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này