Cập Nhật Giá Bếp Khè Windo 168 TW Chính Hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 31/5/24.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Bếp khè Windo 168 TW cho hiệu năng cao cùng lửa lớn và mạnh, giúp việc chế biến một số món cần nhiệt độ cao trở thànhvô cùngthuần tuý, là chọn lựa tối ưu cho các nhà hàng, khách sạn và một sốcơ sở ẩm thực lớn. Hãy Gas Ban Mai cộngcoi qua cácđiểm cộng và báo giá bếp khò Windo 168 TW cao cấp này nhé.

    [​IMG]

    Một. Thông sốcông nghệ và kích thước bếp khè Windo 168 TW
    Tên sản phẩm Bếp gas công nghiệp khè (khò)
    Mã sản phẩm Windo 168 TW
    Hãng cung ứng Windo
    Khối lượng 8.5 kg
    Lượng tiêu thụ gas 7,4 kg/giờ
    Hệ thống đánh lửa Magneto
    Cụm đánh lửa Đài Loan (Taiwan)
    Kích thước bếp 48 x 32 x 32 cm
    Bảo hành chính hãng 2 năm


    [​IMG]

    2. Điểm mạnh của bếp gas khò giá phải chăng Windo
    Bếp khè Windo 168 TW được vật dụng với hàng loạt ưu điểm thu hút, khiến nó trở nên sự tuyển lựahoàn hảo cho một vàicơ sở vật chất ẩm thực chuyên nghiệp:

    Cán inox chắc chắn, tiện lợi lau chùi vệ sinh
    Cán bếp bằng inox không gỉ dày sáng bóng, rất thẩm mỹ và thuận tiện vệ sinh lúcmang dầu mỡ đổ lên. Và được khăng khăng bằng một vài bu-lông nhằm giảm thiểudi dịch hệ thống cụm đánh lửa bên dưới.

    [​IMG]

    Ống nối tiếp gas được luôn thể gờ, tạo điều kiện cho việc nối ông dây gas ko bị tuột lúc bếp khè lửa mạnh. Và lưu ý, chỉ tiêu dùngchiếc dây chịu được áp suất cao.

    Cụm đánh lửa Magneto nhập cảng Taiwan
    Bếp khè Windo 168 TW dùng hệ thống đánh lửa magneto du nhập cho người nấu mở bếp nhanh và đơn thuần, không lo hết pin khiếnngắt quãng việc nấu như hệ đánh lửa IC.

    [​IMG]

    Hệ thống cụm đánh lửa du nhập Taiwan, cho độ bền vượt bậc, thao tác bật/tắt nhẹ nhàng và nhanh nhạy trong mọi môi trường.

    Tô Gang đúc dày dặn và kiên cố
    Toàn thân được đúc bằng gang sạch nguyên khối đảm bảo độ bền cao, chống trượt hữu hiệukhi xào nấu, phù hợp với phổ quátdòng nồi và giữ ổn định nhiệt lượng truyền tới đáy nồi.

    [​IMG]

    Bếp khè phải sử sụng Van cao thế và dây dẫn gas chịu lực phải chăng
    Nhằm đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt công đoạnsử dụngliên tiếp, đặc biệt trong môi trường công nghiệp với nhu cầu dùng cao.

    Xuất sắc cho môi trường ăn uống chuyên nghiệp:
    Bếp khè công nghiệp là lựa chọntuyệt vời cho những nhà hàng, khách sạn, canteen, nhà ăn tập thể, và một vài quán ăn nhanh cần nấu ănmau chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Bếp công nghiệp khè Windo 168 TW giúp nhà bếp tối ưu tầm giádo vòng lửa sở hữu thể dễ dàngnâng cao giảm tùy ý, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nhanh các món ăn, tiết kiệm thời kì cho các quán ăn, nhà hàng. Toàn thân được làm chotừ gang đúc nguyên khối cao cấp cho ngọn lửa xanh, tuổi thọ bếp vững bền theo thời kì.

    Với cácưu điểmnổi bật này, bếp khè Windo 168 TW ko chỉ là vật dụngđun nấu, mà còn là 1 phần quan yếu trong việc đảm bảo sự thành công và hữu hiệu của hoạt động buôn bán ẩm thực.

    3. Lưu ý khisử dụng bếp gas khè Windo 168 TW
    Dùng bếp gas khè Windo 168 TW hiệu quả và an toàn đòi hỏi sự chú ý đặc trưngtớinhững chi tiết trong quá trình vận hành. Dưới đây là một vài khuyến nghị cần yếu để bạn sở hữu thể tối đa hóa hữu hiệusử dụng và đảm bảo an toàn:

    • Tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khi bạn bắt đầudùng bếp, hãy kiên cố rằng bạn đã nắm vững cácchỉ dẫntrong khoảngnhà sản xuất. Đây là bước cần phải có để hiểu rõ cách thức lắp đặt, vận hành bếp cũng như cácgiải pháp an toàn cần phải có.
    • bảo vệ trẻ em: Bếp khè Windo 168 TW mang công suất to và phát ra nhiệt độ cao lúc hoạt động, sở hữu khả năng gây bỏng giả dụkokỹ càng. Để đảm bảo an toàn, luôn giữ bếp xa tầm tay trẻ em và không để con trẻ ở sắp bếp lúc đang hoạt động.
    • kiểm trakỹ càng trước khi sử dụng: Hãy rà soát bếp và bình gas kỹ lưỡng trước mỗi lần dùng để phát hiện bất kỳ dấu hiệu rò rỉ gas hay hư hỏng. Việc này sẽ giúp bạn phòng tránh nguy cơ tai nạn không đáng sở hữu.
    • Vệ sinh định kỳ: Sau mỗi lần sử dụng, hãy vệ sinh bếp sạch sẽ với khăn mềm và dung dịch tẩy rửa nhẹ để kiểm soát an ninh bề mặt và ngăn đề phòng gỉ sét, kéo dài tuổi thọ của bếp.
    • dùng phụ kiện chất lượng cao:chọn lựa van khè trung áp và ống dây dẫn gas cao thế để đảm bảo hệ thống của bạn vận hành trơn tuột và an toàn, chịu được áp lựcto và có độ bền cao.
    Đối với nhữnghạ tầng ẩm thực tiêu dùngphổ thông bếp khè, điều quan trọng là phải chọn nhà sản xuất gas xịn và đáng tin cậy. đồng thời, việc lắp đặt 1 hệ thống dẫn gas an toàn, cótrang bị cảnh báo rò rỉ gas, sẽ giúp bảo vệcơ sở của bạn khỏi các rủi ro không mong muốn, song song đảm bảo an toàn cho viên chức và khách hàng của bạn

    [​IMG]

    Sắm hàng giá thấp nhất:Nếu nhưcác bạn là nhà hàng, quán ăn, canteen … hoặc chuẩn bị mở nhà hàng, quán ăn. Đừng ngại ngần, hãy địa chỉ ngay Phòng khai thác kinh doanh mảng Horeca qua hotline: 0911.605.605 để được giải đáp và tương trợ chính sách bán hàng với giá cực thấp. Cam kết sản phẩm hàng hiệu, thấp hơn cả tự đi tìm trên một số trang TMĐT.
     

Chia sẻ trang này