Cập Nhật Giá Bếp Khè Windo 5A1 TW Chính Hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungbmg, 29/5/24.

  1. hungbmg Thành viên mới

    Bếp khè Windo 5A1 cho hiệu năng cao cùng lửa to và mạnh, giúp việc chế biến một số món cần nhiệt độ cao trở nênkhôn cùngđơn giản, là lựa chọn tối ưu cho những nhà hàng, khách sạn và cáchạ tầng ẩm thực lớn. Thế hệ mới hơn, Bếp khè Windo 5A1 TW, thiết bị cụm đánh lửa du nhập Taiwan cao cấp với phổ biếnưu điểm. Hãy xem báo giá bếp khè Windo 5A1 TW này nhé.

    [​IMG]

    Một. thông sốcông nghệ và kích thước bếp khè Windo 5A1 TW
    Tên sản phẩm Bếp khè công nghiệp
    Mã sản phẩm Windo 5A1 TW
    Hãng cung cấp Windo
    Khối lượng 8.5 kg
    Lượng tiêu thụ gas 7,4 kg/giờ
    Hệ thống đánh lửa Magneto
    Cụm đánh lửa Đài Loan (Taiwan)
    Kích thước bếp 52 x 32 x 36 cm
    Bảo hành chính hãng Hai năm
    [​IMG]

    2. ưu điểm của bếp khè Windo giá thấp
    Bếp khè Windo 5A1 TW với hàng loạt ưu điểm đặc sắc, được rất nhiềumột vài quán ăn, nhà hàng, căn-tin, khách sạn, suất ăn công nghiệp .. chọn lọc và tin dùng.

    Cán inox kiên cố, tiện lợi lau chùi vệ sinh
    Cán bếp khè công nghiệp được khiến bằng inox ko gỉ dày sáng bóng, rất thẩm mỹ và thuận lợi vệ sinh khisở hữu dầu mỡ đổ lên. Và được nhất định bằng một số bu-lông nhằm giảm thiểuxê dịch hệ thống cụm đánh lửa bên dưới.

    [​IMG]

    Ống tiếp nối gas được tiện thể gờ, tạo điều kiện cho việc nối ông dây gas ko bị tuột khi bếp khè lửa mạnh. Và lưu ý, chỉ tiêu dùngchiếc dây chịu được áp suất cao.

    Cụm đánh lửa Magneto cực nhạy, siêu dai sức
    Bếp công nghiệp khè Windo 5A1 TW sử dụng hệ thống đánh lửa magneto du nhập cho người nấu mở bếp nhanh và đơn giản, không lo hết pin khiếnđứt quãng việc nấu như hệ đánh lửa IC.

    [​IMG]

    Hệ thống cụm đánh lửa nhập khẩu Taiwan, cho độ bền nổi trội, thao tác bật/tắt nhẹ nhàng và nhanh nhạy trong mọi môi trường.

    Tô Gang đúc dày dặn và chắc chắn
    Toàn thân được đúc bằng gang sạch nguyên khối đảm bảo độ bền cao, chống trượt hữu hiệulúc xào nấu, thích hợp với phổ thôngmẫu nồi và giữ ổn định nhiệt lượng truyền tới đáy nồi.

    [​IMG]

    Bếp khè phải dùng Van cao áp và dây dẫn gas chịu lực rẻ
    Nhằm đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt quá trìnhdùngliên tục, đặc biệt trong môi trường công nghiệp với nhu cầu dùng cao.

    Tuyệt vời cho môi trường ăn uống chuyên nghiệp:
    Bếp khè công nghiệp là chọn lọchoàn hảo cho một số nhà hàng, khách sạn, canteen, nhà ăn tập thể, và một số quán ăn nhanh cần nấu bếpmau chóng và hữu hiệu.

    [​IMG]

    Bếp công nghiệp khè Windo 5A1 TW giúp nhà bếp tối ưu giá tiềndo vòng lửa sở hữu thể dễ dàngtăng giảm tùy ý, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nhanh những món ăn, tiết kiệm thời gian cho một vài quán ăn, nhà hàng. Toàn thân được khiến chotrong khoảng gang đúc nguyên khối cao cấp cho ngọn lửa xanh, tuổi thọ bếp bền vững theo thời gian.

    Với cácưu thếvượt trội này, bếp khè Windo 5A1 TW ko chỉ là thiết bịđun nấu, mà còn là 1 phần quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công và hữu hiệu của hoạt động buôn bán ẩm thực.

    3. Lưu ý khisử dụng bếp gas khè Windo 5A1 TW
    Khitiêu dùng bếp gas khè Windo 5A1 TW, đảm bảo an toàn và hiệu quả là rất quan yếu. Dưới đây là các lưu ý quan trọng bạn nên tuân theo:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước lúckhởi đầutiêu dùng bếp, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ hướng dẫntừnhà sản xuất hoặc bắt buộcnhân viên giao hàng cung ứnghướng dẫn chi tiết về bí quyết lắp đặt và vận hành bếp.
    • Giữ an toàn cho trẻ em:vì bếp mang công suất lớn và phát ra nhiệt độ cao, nó mang thể trở thành rất nóng và dễ gây bỏng. Hãy đảm bảo rằng bếp luôn ở xa tầm tay trẻ thơ.
    • Rà soát bếp và bình gas trước lúc nấu: Luôn kiểm tra bếp và bình gas trước khi nấu để đảm bảo khôngcó rò rỉ hoặc hư hỏng nào sở hữu thể gây nguy hiểm.
    • Vệ sinh bếp sau khi sử dụng: Sau mỗi lần sử dụng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để ngăn dự phòng gỉ sét và duy trì vẻ đẹp của bếp.
    • Sử dụng đồng bộ trang bị van + dây cao áp:dùng van khè trung áp và ông dây dẫn gas cao áp, chịu được sức ép cao và bền..
    Đối với những quán ăn, nhà hàng dùngnhiều bếp khè, NÊN chọn lọcnhà sản xuất gas chính hãng an toàn và NÊN lắp đặt tuyến đường ống hệ thống dẫn gas an toàn, sở hữuthiết bị cảnh bảo rò rỉ gas.

    [​IMG]

    Phòng khai thác buôn bán mảng Horeca qua hotline: 0911.605.605 để được trả lời và hỗ trợ chính sách bán hàng với giá cực tốt. Cam kết sản phẩm xịn, thấp hơn cả tự đi mua trên những trang TMĐT.
     

Chia sẻ trang này