Cập nhật giá bình gas Thủ Đức Xanh Đen 12kg (VT-Gas) chính hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 11/8/24.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Báo giá Bình gas Thủ Đức xanh đen 12kg tháng 8/2024? Điểm tốt bình ga Thủ Đức xanh đen 12kg ✅ Bình đủ ký ✅ Bảo hiểm 10 Tỷ ✅ Giao nhanh trong 10-20 phút.



    Bình gas Thủ Đức Xanh Đen 12kg chính hãng an toàn


    Bình gas xanh dương đen 12kg là bình gas sở hữu kiểu van đầu bình dạng chụp φ20, mang trọng lượng 12kg gas (± 200gram) . Là bình mang van đầu bình như vậy như bình ga VT-Gas (van chụp).

    Bình ga Thủ Đức xanh đen 12kg chính hãng được cung cấp và chiết nạp tại CTCP Gas Thủ Đức, nhãn hàngtừ năm hai.000 được đa dạng Hộ gia đình tin sử dụng & được bán lẻ ở phần đôngmột vài Đại lý, Hệ thống cửa hàng gas uy tín.

    [​IMG]

    Bình gas Thủ Đức màu xanh đen 12kg (VT-Gas)

    1. Thông sốcông nghệ Bình gas Thủ Đức xanh đen 12kg
    Khối lượng vỏ bình: In trên vỏ chai.

    Trọng lượng gas trong bình: 12kg (±200gr)

    Thành phần: Khí dầu lửa hóa lỏng (LPG).

    Thành phần cấu tạo:

    • Propane: 20% – 80% mol.
    • Butane: 80% – 20% mol.
    Tiêu chuẩn phân phối:

    • QCVN8:2012/BKHCN.
    Tiêu chí chất lượng:

    • Nhiệt lượng: 50.000 KJ/KG.
    • Nhiệt độ cháy: 1800 - 1935o C.
    [​IMG]

    Bình gas Thủ Đức màu xanh đen 12kg (VT-Gas)

    2. Bảo hiểm an toàn cháy nổ Bình ga Thủ Đức xanh đen 12kg
    Bình gas Thủ Đức màu xanh đen 12kg đã được tìm Bảo hiểm cháy nổ với mức 10 Tỷ theo quy định Nhà nước, giúp người sử dụngim tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

    3. Hướng dẫntiêu dùng bình gas Thủ Đức xanh đen 12kg an toàn
    • Bình gas phải luôn đặt ở vị trí thẳng đứng, nơi thông thoáng, cách nguồn điện hoặc nguồn nhiệt trên 1m.
    • Thường xuyên kiểm tramột vài mỗi lắp ghép giữa van, dây, bếp … để hạn chế rò rỉ.
    • Không rời khỏi bếp khi đang đun nấu. Và khóa chặt van đầu bình (cổ bình) bất chợtdùng.
    • Kotự tiệntu tạo van, bình gas, bếp gas.
    • Ngăn cấm việc sang chiết gas trái phép.


    GasBanMai cung ứng Bình ga Thủ Đức Xanh Đen 12kg chính hãng


    Lúc bếp gas trở nênđa dạng hơn trong cuộc sống hàng ngày, việc tuyển lựa bình gas chất lượng và đảm bảo an toàn là hết sứcquan yếu. Sản phẩm bình gas nhái và hàng giảcàng ngày càng xuất hiện nhiều, đặc biệtkhi người tiêu dùng thường cóxu thếtậumột số sản nhân phẩmthấp mà ko chú ý đến uy tín của nguồn phân phối.

    Việc tìmnhững sản phẩm bình gas màu xanh dương 12kg mạotừcáccửa hàng kém uy tín có thể đẩy chúng ta vào tình thế nguy hiểm, domột số sản phẩm này thường đã bị chiết nạp lậu và không được kiểm định vỏ bình an toàn, tiềm tàng nguy cơ cháy nổ cao.

    Gas Ban Mai tự hào là Nhà sản xuất được ủy quyền chính hãng bình gas nhãn hiệu Thủ Đức Gas, TGas. Và còn phân phối bình gas của cácnhãn hiệu uy tín khác, như Saigon Petro, Gia Đình Gas, PetroVietnam Gas, Sopet Gas One, Thủ Đức Gas, Miss Gas ...

    [​IMG]

    Đại lý gas Thủ Đức chính hãng

    Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm. khi bạn chọn cập nhật giá ga Thủ Đức hoặc đổi bình gas ưng chuẩn Gas Ban Mai, bạn cũng sẽ được tương trợtạimột vài chính sách hậu mãi, giảm giá và dịch vụsăn sócngười muathấp nhất để đảm bảo sự ưng ý của bạn.

    Lúc đổi bình Thủ Đức Xanh Đen 12kg vì Gas Ban Mai, bạn sẽ được hưởngcáckhuyến mãihấp dẫn, bao gồm:

    1. Bình gas chính hãng và đảm bảo an toàn: Gas Ban Mai phân phốimột vài sản phẩm bình gas chính hãng và đã mua bảo hiểm cháy nổ theo quy định của Nhà nước. Điều này đảm bảo bạn sử dụng gas 1cách thức an toàn và tin cậy.
    2. Giao hàng nhanh chóng: Gas Ban Mai cam kết duyên gas đến tận cửa bạn chỉ cần khoảng ngắn, thường chỉ trong vòng 20 phút sau khi bạn đặt hàng. Điều này tiết kiệm thời kì và đảm bảo bạn luôn sở hữu đủ gas để tiêu dùng.
    3. Luôn sở hữu khuyến mãi: Gas Ban Mai thường xuyên mangmột số chương trình giảm giá và khuyến mạiđặc trưng cho người dùng thân thiết. Bạn có thể nhận được giá khuyến mại hoặc các quà tặng kèm khi đổi gas tại đây.
    4. Chăm sóc quý kháchthấp nhất: Gas Ban Mai luôn đặt quý khách lên hàng đầu và cam kết sản xuấtnhà sản xuấttrông nomngười dùngrẻ nhất. đội ngũnhân viêngần gũi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng tương trợ bạn trong mọi vấn đề can dựtới gas.
    5. Đa dạngcácnhãn hiệu gas uy tín: Gas Ban Mai cung ứng đủ một vàithương hiệu gas uy tín như Saigon Petro, Gia Đình Gas, PetroVietnam Gas, Sopet Gas One, Thủ Đức Gas, Miss Gas, và nhiềunhãn hàng khác, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
    6. Chính sách giá phải chăng cho số lượng lớn:giả dụ bạn có nhu cầu mua gas số lượng lớn, Gas Ban Mai có thể cung ứng chính sách giá giảm giáđặc biệtđể tạo ra nhu cầu kinh doanh hoặc gia đình của bạn.
    Nhữngkhuyến mại này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo an toàn khitiêu dùng gas trong cuộc sống hàng ngày.

    Nhóm CSKH luôn sẵn sàng để tương trợ nhanh nhất mọi đề xuất của Quý khách:

    Tổng đài gọi gas: 1900 2244

    Hotline 24/7: 0917.638.638 (có zalo)

    Cập nhật thông báo giá gas Thủ Đức mới nhất tại:Facebook Gas Ban Mai hoặc Website gasbanmai.com

    Hệ thống bán buôn gas - bếp gas - phụ kiện dùng gas uy tín từ năm 2001.
     

Chia sẻ trang này