Cập nhật mẫu hộp nhựa trái cây 1kg P1000B giá tốt bạn cần biết

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 22/8/24.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trái cây P1000B nhà RVC là bao bì được sản xuất chuyên dụng trong công tác đóng gói và bảo quản nông sản. Bên cạnh đó, đây còn là giải pháp đẻ doanh nghiệp vừa quảng bá sản phẩm cũng như nâng cao thương hiệu của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm.

    [​IMG]

    Với kích thước 181213cm, hộp P1000B phù hợp đóng gói 1kg nhiều loại nông sản khác nhau như cam, táo, lê, nho, cherry, nhãn, cà chua bi, dưa leo, cà rốt,...Người kinh doanh dễ dàng linh động đóng gói cho nhiều loại nông sản, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

    Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt nắp và mặt dưới đáy hộp nhựa đựng trái cây 1kg P1000B còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, đọng sương làm cản trở tầm nhìn, mất đi vẻ thẩm mỹ. Hoa quả bên trong được thông thoáng, tươi ngon lâu hơn.

    [​IMG]

    Xung quanh hộp được thiết kế các đường gân, tăng thêm độ cứng cáp, chắc chắn. Mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập nát khi vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện vận chuyển và ship hàng đi xa.

    Sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất nên hộp có độ trong suốt cao, dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong. Góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt khách hàng, mang đến cho người mua cảm giác ngon miệng, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng. Thiết kế hộp đẹp mắt cùng với tem nhãn được dán trên hộp giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của bạn và người bán dễ dàng quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình tới người dùng.

    Mua hộp nhựa trái cây 1kg ở đâu?
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 - Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này