Cat'sCD: 3 Con Mèo & Guest Stars - Nỗi Niềm (1994) [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 27/10/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Cat'sCD: 3 Con Mèo & Guest Stars - Nỗi Niềm (1994) [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Ðề: Cat'sCD: 3 Con Meo Va Guest Stars - Noi Niem [NRG]
    paulthanhson nói:

    1.Tôi chưa hiểu nghĩa từ GATO! Và cũng chẳng-cần-muốn-biết từ một người lạ đánh giá.
    2. Cũng không biết Nick mrbig0202traitimxanh có phải là một hay không nữa?
    3. Bản chất con người chỉ qua một vài dòng comment mà bạn đã biết thì quả là đáng...sợ!
    4. Đưa link diễn đàn khác đã có post dĩa nhạc này và một số dĩa nhạc Việt khác ngày 5/2/2015 lên đây là việc làm không hay.
    5. Ý 2 & 3 & 4 chắc cũng đã đủ nói lên tất cả với bạn.

    Click to expand...
    Xin thưa với bạn là nick mrbig0202 va nick traitimxanh là một và cũng chính là tôi, bạn không đủ thông minh hay không thông minh thật để nhận ra link download ở diễn đàn này và một diễn đàn khác là một, tất cả các dĩa tôi post đều là của tôi và chính tay tôi up, giờ bạn đã hiểu là tại sao tôi dám nói là đĩa này chưa từng thấy xuất hiện vì nó là đĩa của tôi. Giờ bạn hiểu rõ cái ý tôi nói về bản chất con người bạn chưa?
    (->"4. Đưa link diễn đàn khác đã có post dĩa nhạc này và một số dĩa nhạc Việt khác ngày 5/2/2015 lên đây là việc làm không hay").
    Diễn đàn bên kia tôi tham gia lâu hơn bên này, nói chung là đã download rất nhiều nên khi có thể chia sẻ được gì thì sẵn sàng thôi, còn hơn có những kẻ không hề biết cái gì gọi là "CHIA SẺ". Tôi nghĩ bạn chắc cũng phải tầm 7x hoặc 5x-6x gì đó thế nên trước phát ngôn điều gì thì nên nghĩ cho thấu đáo, đừng bu lu ba loa trong topic của tôi post, và tôi cũng chả-cần-muốn-biết một loại người như bạn! Stop here nhé! Thân ái!

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này