Chanh có những tác dụng tuyệt vời như thế nào ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 10/3/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Chanh là một sản phẩm từ thiên nhiên được rất nhiều người đề cao về công dụng và hiệu quả của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp. Thay vì sử dụng những sản phẩm đắt tiền khác mà lại đôi khi không có được hiệu quả như ý muốn. Tại sao chúng ta không thử sử dụng những sản phẩm xuất xứ 100% từ thiên nhiên vô cùng an toàn như chanh để chăm sóc cho sắc đẹp cũng như sức khỏe của
    Chanh có những tác dụng tuyệt vời như thế nào ?
    Chỉ với vài chục nghìn đồng đã có thể mua được vài cân chanh tươi, thế nhưng một danh sách dài những hiệu quả và công dụng của nó có thể làm các bạn vô cùng bất ngờ đó nhé! Không chỉ có tác dụng vô cùng thần kì với sức khỏe mà chanh còn là trợ thủ đắc lực cho làn da của chị em chúng mình.
    Nguồn: https://pharysol.vn/tac-dung-cua-qua-chanh/


    [​IMG]
    Đầu tiên, chanh giúp chúng ta có thể chống được các bệnh cảm bởi trong chanh có hàm lượng vitamin C rất cao, do vậy nó thường được pha thành nước uống.
    Người bệnh hay người hoàn toàn khỏe mạnh cũng có thể uống nước chanh thường xuyên để tăng khả năng miễn dịch kháng khuẩn cho cơ thể, triệt tiêu virus và ngăn ngừa các mầm bệnh có thể phát triển.
    Ngoài ra, chanh là một sản phẩm giúp thải độc cơ thể rất tốt. Trong chanh có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất điện giải, khi sử dụng sẽ giúp kích thích hoạt động của thận, lợi tiểu, qua đó giúp thải độc qua đường tiểu tiện rất tốt.
    Chanh còn giúp cho hệ tiêu hóa và ruột của chúng ta sạch sẽ hơn do hàm lượng acid trong chanh đã triệt tiêu các loại vi khuẩn, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa các loại bệnh.
    Ngoài ra, chanh ngâm mật ong là bài thuốc dân gian rất được tin dùng cho các trường hợp viêm họng, ho lâu ngày.


    [​IMG]
    Chanh có giúp da mặt đẹp hơn hay không?
    Chắc chắn không có chị em nào xa lạ với khả năng làm đẹp da của chanh nữa rồi phải không nào? Sự kết hợp giữa chanh và trứng gà sẽ tạo thành một hỗn hợp giúp làm trắng da vô cùng hiệu quả đó nhé.
    Chỉ cần trộn đều 1 quả chanh với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành một hỗn hợp lỏng sệt, thoa đều lên toàn bộ da mặt, thậm chí là da body và đợi trong khoảng 30 phút để da hấp thụ.
    Thường xuyên chăm sóc như vậy sẽ giúp cho vùng da trên cơ thể và da mặt của chị em trở nên trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết.
    Nguồn tinh chất vitamin C () dồi dào trong chanh là kẻ thù chính hiệu của các vết thâm do sẹo mụn để lại.
    Chỉ cần sử dụng một chiếc bông thấm đầu nhỏ thấm một chút nước cốt chanh, sau đó chấm lên vùng da bị thâm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả rõ rệt của nó bởi chanh có khả năng đẩy lùi các hắc tố làm thâm da, giúp tái tạo da mới và tẩy tế bào chết.
    Không chỉ thấy được da trở nên trắng sáng và không còn thâm nữa mà bạn còn thấy làn da của mình trở nên cực kì mịn màng vì da chết đã được tẩy đi một cách tự nhiên.

    Các tác dụng của vỏ chanh mà ít người biết
    Quả chanh quả thực là một sản phẩm từ thiên nhiên đem lại tác dụng từ bên trong ruột đến vỏ của nó. Vỏ chanh chứa các hợp chất tinh dầu và chất chống oxy hóa có hàm lượng đủ cao để chống lại các căn bệnh về tim, da hay cholesterol.
    Vỏ chanh cũng được sử dụng để chữa bệnh sốt rét bằng cách ngâm nước ấm cùng với vỏ chanh, sau đó cho bệnh nhân uống để hạ sốt vô cùng hiệu quả. Vỏ chanh còn có hiệu quả tốt đối với những phụ nữ đã mổ u xơ cổ tử cung
     

Chia sẻ trang này