Chất lượng đồng hồ citizen như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tramtram23, 30/8/20.

  1. tramtram23 Thành viên mới

    CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ CITIZEN SAPPHIRE?

    Citizen là một thương hiệu đồng hồ đáng sở hữu nhất trong phân khúc trên dưới 5 triệu với 4 lý do:
    1. THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VÀ LÂU ĐỜI
    Được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, Citizen nhanh chóng trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới với tiêu chí mang đến những chiếc đồng hồ tốt, giá bình dân để ai cũng sử dụng được.

    =>> Xem thêm: https://bit.ly/3eI4w0F
    Cùng với 3 nhà sản xuất khác tại Nhật bao gồm Casio, Orient và Seiko trở thành “đối thủ” nặng ký cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

    Nếu như người dùng tìm đến đồng hồ Thụy Sỹ ở phân khúc cao cấp và siêu sang thì đồng hồ Nhật Bản chính là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc bình dân.

    Ngày nay, Citizen trở thành công ty cốt lõi trong tập đoàn Citizen. Citizen Group là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 6 trên toàn thế giới, nơi quy tụ của nhiều thương hiệu con đình đám khác như Bulova, Frederique Constant, Miyota,…

    Việc phát triển thành tập đoàn là một bước đi đúng đắn, giúp Citizen uy tín hơn trên thị trường đồng hồ và họ kiểm soát hoàn toàn quá trình chế tác linh kiện, lắp ráp sản phẩm cho mình.

    2. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ LUÔN TỐT

    Mặc dù thuộc phân khúc bình dân nhưng Citizen luôn tiên phong trong việc ứng dụng những kỹ thuật chế tác tiên tiến, công nghệ hiện đại trong gia công nhằm nâng cấp dần chất lượng trên đồng hồ.

    Vật liệu gia công: đồng hồ Citizen sapphire được cấu thành từ những loại vật liệu tốt nhất trong tầm giá. Người dùng Citizen sẽ không bao giờ bị thiệt thòi.

    Bộ máy sử dụng: Miyota, đơn vị lắp ráp bộ máy độc quyền của Citizen là nơi cung ứng bộ máy cho toàn bộ đồng hồ Citizen được xuất xưởng.
    Một số thông tin thêm về Miyota:

    ● Là công ty lắp ráp bộ máy lớn nhất tại Nhật Bản, sản xuất cho nội bộ Citizen và cung ứng linh kiện bán hoàn thiện/hoàn thiện cho nhiều hãng khác.

    ● Đa phần các thương hiệu đồng hồ thời trang giá rẻ, bình dân đều mua bộ máy của Citizen về sử dụng. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng của Citizen.

    ● Dĩ nhiên, việc cung ứng cho bên ngoài và sản xuất nội bộ là hoàn toàn khác nhau. Người dùng trải nghiệm máy Miyota trên đồng hồ Citizen sapphire nam, nữ chất lượng tốt hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này