chỉ dẫn cách đặt lục bình tại nhà đúng tử vi nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 19/2/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    https://dogovinhvuong.com/luc-binh/ thú chơi lục bình đã có từ rất lâu đời trong các gia tộc quyền vương. Cho đến thời buổi này, lục bình được không ít gia đình nước ta ưa thích bởi sự sang trọng & ý nghĩa tử vi phong thủy đặc biệt. Gia chủ khi mua lục bình cũng cần biết vị trí đặt lục bình gỗ ở nhà sao cho thích hợp để lục bình mang lại tiền tài và phú quý. Ngày nay không ít người quan tâm đến tử vi phong thủy, phong thủy tốt sẽ mang tài vận tới cho gia chủ , ở nhà ngoài các địa chỉ như tủ, bàn, ghế thì địa chỉ đặt lục bình gỗ trong nhà như thế nào để mang lại phúc lộc cho gia chủ là điều khiến nhiều người câu hỏi. Hãy cùng những chuyên gia về tử vi phong thủy của chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    ở tử vi phong thủy, tượng lục bình gỗ là sự tượng trưng cho sự giàu sang về tiền bạc, phát tài phát lộc cho gia chủ. Các gia đình quyền quý và cao sang, khá giả, sale buôn Mở bán thường trưng bày lục bình gỗ tại nhà cùng mong muốn cặp lục bình sẽ cất giữ, bảo quản gia tài và của cải cho gia đình. Đặc biệt là khi kết phù hợp với những hoa văn, đường vân uốn lượn hoặc trạm trỗ Rồng, Phượng sẽ làm ngày càng tăng sự ảo diệu, sự lưu chuyển, tụ hội của trường năng lượng.

    Về cấu trúc thì mọi cặp lục bình tử vi phong thủy có thể thân phình to, cổ thắt lại and trên miệng thực loe ra, có loại có hoa văn nhưng hầu hết là không. Dáng vẻ này có ý nghĩa tượng trưng cho việc cất giữ tài sản của gia chủ vào một trong những nơi an toàn, không thất thoát ra bên ngoài. Người chơi lục bình thường trưng bày 1 chiếc hoặc trưng bày theo cặp ở trong phòng khách hoặc những nơi kín đáo để cất giữ khí tài.

    Trên thị trường hiện nay thì Lục bình được làm từ khá nhiều chất liệu & mỗi vật liệu có địa chỉ đặt riêng trong nhà. Loại bình bằng thủy tinh, gốm sứ chúng ta nên đặt bình nằm phí trong tủ của phòng ngủ, có nghĩa là góc Tây Nam hoặc góc Đông bắc. Còn bình bằng kim loại thì đặt ở góc Tây hoặc Tây Bắc.

    Lục bình gỗ, đa phần được làm bằng kích thước to, có chạm khắc nên được chủ nhà trưng bày ở phòng khách, nơi rộng thoải mái nhất để tăng độ sang trọng cho căn nhà. Lục bình gỗ được trưng bày như một thú chơi thể hiện quyền uy and sở trường của gia chủ nên thường được đặt tại những nơi hoàn toàn có thể tìm thấy được.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn tồn tại các loại lục bình nhỏ, bình tài lộc không được chiến đấu với cửa chính vì các điều đó tượng trưng cho sự thất thoát tiền bạc, gia tài. Cùng lúc không làm cho bất kể ai nhìn thấy bình tài lộc của chúng ta.

    Khi có ý định trưng bày lục bình trong nhà thì nên bài viết liên quan kĩ những địa chỉ đặt lục bình để hạn chế việc hủy diệt ý nghĩa tử vi phong thủy. Gia chủ cũng nên phụ thuộc vào vào nguyên liệu của lục bình mà có cách đặt sao cho phù hợp nhất. Địa chỉ đặt lục bình gỗ có khác biệt so với các loại sót lại.

    Theo phong thủy thì mỗi vật tử vi đều mang những ý nghĩa nhất định, do vậy việc tìm địa chỉ đặt chúng cũng không ngoại lệ. Vị trí đặt lục bình gỗ trong nhà tăng tài lộc như thế nào? Mọi cặp lục bình mang phong thủy đều có thân phình to, cổ bình thắt lại and trên miệng bình loe ra, có loại lục bình có hoa văn nhưng số đông là không.

    dáng vẻ của bình loại này còn có ý nghĩa tượng trưng cho việc cất giữ tài sản của các gia chủ vào một trong những nơi bảo đảm, không thất thoát tiền tài ra ngoài. Thời buổi này, Người chơi lục bình thường đặt 1 chiếc hoặc trưng bày theo cặp ở trong nhà khách hoặc đặt trong nơi kín đáo để cất giữ khí tài. Tùy vào mỗi kiểu nguyên liệu làm ra lộc bình mà có địa điểm đặt lục bình gỗ ở nhà hợp lí nhất. Nếu bình làm bằng thủy tinh, gốm sứ mọi người nên đặt bình ở phía trong tủ của phòng ngủ, hoặc góc Tây Nam hoặc góc Đông bắc. Còn bình bằng chất kim loại thì đặt trong góc Tây hoặc phía Tây Bắc.

    địa chỉ tốt nhất để đặt lộc bình gỗ ở nhà ra sao? Đối với lục bình gỗ, chủ nhà hoàn toàn có thể trưng bày tại phòng khách, nơi thoáng rộng nhất để ngày càng tăng sự sang chảnh cho căn nhà. Lục bình gỗ được trưng bày tại các nơi có thể nhìn thấy được.

    Thường thì so với các gia đình quyền quý, gia đình khá giả, làm ăn quảng cáo buôn Mở bán thường chọn lục bình gỗ trong nhà cùng hy vọng những cặp lục bình sẽ cất giữ, sẽ bảo quản gia sản and của cải cho gia đình. Nhất là khi kết hợp với những đường nét hoa văn, đường vân uốn lượn hoặc trạm trổ Rồng, Phượng sẽ làm tăng thêm sự huyền ảo, thể hiện sự lưu chuyển, tụ hội của những trường năng lượng.
     

Chia sẻ trang này