chia sẻ những kiểu dáng kiếm tiền qua mạng phổ biến nhất trong nước ta bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 27/3/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    đó luôn là bề ngoài kiếm tiền qua mạng đông người tham gia nhất ở nước ta hiện nay bởi vì nó rất dễ tham dự khi mà đông đảo ai ai cũng có một tài khoản youtube để bắt đầu đăng lên video. Thực chất, việc kiếm tiền từ làm Youtube chỉ mới phổ biến từ vài năm quay về đây. Về câu chuyện chiến thắng với Youtube, rất có thể nói về các chiếc tên như Thơ Nguyễn với những video hướng về đối tượng trẻ thơ, NTN Vlog với các video clip khám phá cuộc sống…

    Tienkythuatso.org - Blog Kiếm Tiền Online; Đầu Tư Tài Chính Https://tienkythuatso.org là website hướng dẫn đầu tư tài chính trực tuyến. Nơi thuận chia sẻ kiến thức kiếm tiền online (MMO); Digital Marketing tại Việt Nam.

    chẳng những kêu gọi thanh niên mà bề ngoài này còn bắt đầu lôi cuốn các ông bà lớn tuổi tham gia, điển hình là Bà Tân Vlog. Chỉ trong tầm 2 tuần ngắn ngủi, kênh Youtube Bà Tân Vlog đã hấp dẫn được hơn 1 triệu người đăng ký với hàng triệu lượng view cho mỗi Clip mà bà đăng lên. Để trở thành Youtuber, bạn phải học cách diễn xuất tự nhiên trước máy quay, kỹ năng quay phim và chỉnh sửa Clip. Tuy thế, để thắng lợi cùng nghề nghiệp này, bạn cần phải thường xuyên tạo nên những video có content thú vị, và việc này quả thật rất ảm đạm. Nhiều khi thành đạt với Youtube còn phụ thuộc cả may mắn nữa.

    [​IMG]

    Nếu mọi người quả thật nắm rõ về một chủ đề nào đấy, chúng ta có thể viết blog and kiếm tiền từ nó. Ví dụ, nếu mọi người có tương đối nhiều kiến thức trong việc chăm lo con cái, hãy viết các bài chia sẻ về chủ đề đó & đăng tải lên blog. Nếu nội dung bài viết của bạn đích thực chất lượng, các bạn sẽ thu hút được một lượng lớn bạn đọc. Và từ đây, bạn sẽ có một vũ khí kiếm tiền quá tuyệt. Thời điểm, việc chúng ta cần làm là đăng ký một tài khoản Adsense của Google. Sau một, Google sẽ cho phép những sale hiển thị trên blog của mọi người. Mọi khi có ai đấy click vào tiếp thị, bạn sẽ nhận được tiền.

    đấy là một bề ngoài kiếm tiền online khá mới mẻ trong nước ta. Về cơ bản, kiểu dáng này cũng giống bán sản phẩm trên mạng. Bạn sẽ công bố dòng sản phẩm để người khác mua sắm và chọn lựa, and sau một bạn sẽ nhận được hoa hồng. Mặc dù, điểm lôi kéo của bề ngoài này là bạn không cần phải chiếm hữu dòng sản phẩm. Nếu mà bán hàng qua mạng, bạn cần đổ tiền ra để nhập hàng về Bán thì cùng tiếp thị liên kết, các bạn không cần thiết phải làm như thế. Mọi người chỉ việc chia sẻ đường link kinh doanh (của riêng bạn) cho những người có nhu cầu. Nếu họ sắm sửa qua đường link (liên kết) của mọi người thì các bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng. Đây chính là một nhân tố thu hút nhiều người tham dự vào mẫu mã kiếm tiền này.

    Freelancer thực ra là một định nghĩa không quá mới với lớp trẻ bây giờ. Tuy thế, thế hệ đi trước vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về mẫu mã này. Freelancer là một khái niệm chỉ các người lao động cho một người khác (có thể là cá nhân, đơn vị kinh doanh hay tập đoàn…) nhưng không chịu bất kể một sự ràng buộc nào về thời gian làm việc hay sự có mặt tại đơn vị kinh doanh hay không hay sự ràng buộc sẽ làm việc tại bao lâu. Miễn là freelancer vẫn hoàn thành đúng tiến độ nghề nghiệp theo thỏa thuận cùng cấp trên. Một trang freelancer nhiều người biết đến tại nước ta đã có khá nhiều thành tựu nổi bật để chúng ta đáng học hỏi.

    Nhiều người thế hệ trước vẫn phản đối kiểu dáng này bởi bậc phụ huynh ông bà luôn mong muốn con em mình có nghề nghiệp ổn định thay vì cái gọi là “công việc tự do”. Bởi freelancer thì không ràng buộc thời gian nhưng thu nhập cũng chưa ổn định theo tháng hay quý hay năm. Lương hoàn toàn tùy theo đưa ra quyết định của freelancer rằng người đó làm việc ít hay nhiều. Nhưng với giới trẻ, freelancer lại đang là một kiểu dáng được rất nhiều người chọn lọc vì họ đều có tiết kiệm tương đối thời gian để làm những nghề nghiệp khác and vì sở thích tự do không muốn ràng buộc ở văn phòng của mỗi người.

    Viết bài chuẩn seo, viết bài quảng bá cũng là công việc kiếm tiền trực tuyến rất tốt, phù hợp cho những chúng ta thèm muốn nghề viết lách. Tuy nhiên, nghề nghiệp này yên cầu các bạn có sự tư duy, phát minh sáng tạo, bắt được phong trào tương tự như có kinh nghiệm viết bài chuẩn mực seo & bài tiếp thị. Hơn nữa, khi chúng ta biết viết bài, quản lý website, bạn có thể đảm nhận thêm công việc quản trị website để kiếm thêm thu nhập.
     

Chia sẻ trang này